1900.6112 | Hotline khiếu nại: 094.8888.162
G3 chính hãng cùng nhiều phần quà tặng hấp dẫn
Galaxy J có hàng tại CellphoneS
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

HN: 094 8888 162 | HCM: 094 8888 196
Mail: cskh@cellphones.com.vn

I. MUA HÀNG VÀ CÁC DỊCH VỤ

1.Tại cửa hàng:

- 117 Thái Hà - Đống Đa - Hà nội ( Giữa phố thái hà - đối diện Nam Á Computer+ Siêu Thị Thái Hà )

- 19 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

- 21A Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội

- 45 Trần Quang Khải - Quận 1 - Hồ Chí Minh

- 465 Võ Văn Tần - Quận 3 - Hồ Chí Minh (đầu phố Cao Thắng)

- 165 Nguyễn Thái Học - Quận 1 - Hồ Chí Minh

- 669 Lê Hồng Phong - Quận 10 - Hồ Chí Minh

- 8/1 Phố Quang Đàm - Sở Dầu - Hải Phòng

Được tư vấn, hướng dẫn sử dụng trọn đời máy.

2. Mua hàng từ xa:

Khu vực Đà nẵng và các tỉnh miền trung : Nhận hàng trong vòng 24h - 48h qua công ty chuyển phát Tín Thành

Khu vực Lạng Sơn - Cao Bằng - Lào Cai : Nhận hàng hàng trong vòng 24h-48h qua công ty chuyển phát hoặc xe khách

Khách hàng liên hệ với CellphoneS qua hotline, số máy bàn

Chuyển khoản vào tài khoản của CellphoneS tại 1 trong các ngân hàng :

Vietcombank:   0011003954267

Techcombank:  10320130537017

Sacombank:     020009225782

BIDV:              12310000363452

Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Ngọc Thoa

Sau đó báo lại. CellphoneS sẽ liên hệ để lấy địa chỉ giao hàng .

Hàng sẽ được chuyển trong ngày qua công ty chuyển phát nhanh tín thành hoặc xe khách nếu khách yêu cầu !

II. CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG

CellphoneS luôn nỗ lực làm hài lòng với sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt

Đặc biệt, CellphoneS luôn có các chương trình ưu đãi đối với khách hàng quen thuộc :

Giảm giá cho các lần mua hàng sau
Tặng quà trong các dịp lễ hoặc sinh nhật.
Và nhiều ưu đãi khác

CellphoneS luôn trân trọng và biết ơn sự ủng hộ quý báu từ quý khách hàng.Và để phục vụ tốt hơn nữa, mong quý khách hàng thường xuyên đóng góp ý kiến và phản hồi về phong cách bán hàng cũng như dịch vụ của CellphoneS .

Mọi ý kiến xin gửi về cho CellphoneS :

Mobile : 094.8888.162
Email : cskh@cellphones.com.vn

III. DỊCH VỤ SAU KHÁCH HÀNG

CellphoneS hỗ trợ tư vấn sử dụng các sản phẩm, phần mềm trọn đời cho tất cả các dòng máy CellphoneS bán ra.

Các dịch vụ cài đặt được miễn phí và theo yêu cầu của khách

1. Các điều khoản bảo hành và trả máy:

Phần cứng : thời hạn bảo hành 12 tháng
Đối với phụ kiện : bảo hành 1 tháng .
Đổi mới : lỗi phần cứng trong vòng 10 ngày đầu tiên

2. Các trường hợp không thuộc diện bảo hành:

a. Sản phảm bị rơi vỡ va đập,chèn đè. Vỏ bị cong vênh,  xây xước không như hình dạng chuẩn.Máy đã bị mở,máy đã bị can thiệp phần mềm hệ thống.

b. Công ty không bảo hành các loại màn hình cảm ứng do bất cứ nguyên nhân gì

c. Sản phẩm bị ngấm nước,hóa chất,bị ẩm mốc,bị cháy chập do điện

Lưu ý: Đối với các sản phẩm là hàng chính hãng (hàng công ty) được hưởng các chính sách bảo hành và dịch vụ của hãng.

Yêu cầu:

Gửi nguyên bộ, bao gồm tất cả phụ kiện như lúc nhận máy

Gửi hàng bảo hành : Hàng gửi bảo hành phải được đóng gói cẩn thận, tránh bị gãy vỡ hoặc các hư hại khác,đặc biết tránh dán băng keo lên trực tiếp vỏ hộp hoặc máy.

Địa chỉ gửi bảo hành :

Cửa hàng cellphones
19 Thái Hà – Đống Đa – Hà nội
SDT : 098 8888 162

Hỗ trợ trực tuyến