Tư vấn bán hàng HN: 1900.6112 (2000đ/phút) - HCM: 1900.6480 (1000đ/phút) | Bảo hành - Sửa chữa: 1900.6930
 (841)

Sony Xperia Ion LT28h 16 GB 

Chọn khu vực mua hàng

  • Đen
  • Đỏ

 

* Chọn màu sản phẩm

Tạm hết hàng
Ưu đãi mua hàng
Ngừng kinh doanh

* Cơ hội trúng 01 iPhone SE khi mua hàng từ 16/4-16/5 (Chi tiết)

* Dán màn hình cả năm chỉ từ 69.000đ (Chi tiết)

* Giảm giá thêm tới 15% giá phụ kiện, 1% giá máy cho hội viên Smember (Chi tiết)

* Trả góp từ 0đ, lãi suât 0% với thẻ tín dụng HSBC, Sacombank, ANZ, Nam Á Bank, Shinhanbank (Chi tiết)

* Miễn phí cà thẻ (ngoại trừ AMEX & JCB)

Gọi đặt mua: 1900.6112 hoặc 04.7106.9000

Bảo hành

No
Xem thêm

Bảo hành mở rộng

Khi mua sản phẩm tại CellphoneS, khách hàng có quyền yên tâm với chính sách:
- 1 đổi 1 máy trong 30 ngày (áp dụng cho hàng công ty).
- Miễn phí, đổi trả phụ kiện 30 ngày
- Miễn phí, bảo hành phụ kiện 12 tháng 1 đổi 1.
Chi tiết nội dung như sau:
Điều kiện áp dụng chính sách:
Máy Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí. (Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua)
Hộp Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
Phụ kiện và quà tặng Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại do quá trình sử dụng.

Cụ thể:

Sản phẩm Loại Sản Phẩm Tình trạng sản phẩm Thời gian
1 Đổi 1
Trừ phí
ĐIỆN THOẠI,
MÁY TÍNH BẢNG
Sản phẩm mới
Sản phẩm BỊ LỖI phần cứng nhà sản xuất
Hàng công ty 30 ngày đầu Miễn phí
Hàng CellphoneS
nhập khẩu
15 ngày đầu Miễn phí
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI 15 ngày đầu Trừ 15% trên giá hiện tại
Sản phẩm cũ đã qua sử dụng
Sản phẩm BỊ LỖI phần cứng (Do nhà sản xuất) 15 ngày đầu Miễn phí
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI
03 ngày đầu Miễn phí
04 - 15 ngày Trừ 15% trên giá hiện tại
PHỤ KIỆN
Sạc, cáp, pin dự phòng, thẻ nhớ, USB Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI 30 ngày Miễn phí
Loa, tai nghe, đồ chơi công nghệ Sản phẩm BỊ LỖIphần cứng 7 ngày Miễn phí
GÓI
DỊCH VỤ
Sản phẩm BỊ LỖI đủ điều kiện đổi trả Sau 07 ngày 15 ngày Miễn phí
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI
Không nhập lại, trả lại
07 ngày đầu Trừ 50% giá gói
Sau 07 ngày Không nhập lại, trả lại

 

Các sản phẩm đã hết thời gian đổi mới hoặc không đủ điều kiện đổi mới, CellphoneS có thể hỗ trợ mua lại sản phẩm với mức giá phù hợp với tình trạng.

CellphoneS cam kết bảo hành và hỗ trợ bảo hành chính hãng các sản phẩm bán ra (trừ phụ kiện bao da, ốp lưng), với chính sách cụ thể cho từng dòng sản phẩm như sau:
 
LOẠI SẢN PHẨM TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM THỜi GIAN BẢO HÀNH ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG
Mới 12 tháng TTBH CellphoneS
Like new + Cũ 6 tháng TTBH CellphoneS
Pin, phím vật lý (nguồn, âm lượng, nút home... ) 3 tháng TTBH CellphoneS
PHỤ KIỆN
Dán màn hình, sạc, cáp, pin dự phòng; tai nghe, loa dưới 500.000đ 12 tháng Đổi mới Các cửa hàng CellphoneS
Thẻ nhớ, USB 12 tháng Đổi mới Các cửa hàng CellphoneS
Tai nghe, loa, đồ chơi công nghệ trên 500.000đ 12 tháng Các cửa hàng CellphoneS
Bao da, ốp lưng Không bảo hành

Với điện thoại/ máy tính bảng Apple mới của CellphoneS, máy sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng

Với điện thoại/ máy tính bảng Apple cũ, Android mới/ cũ máy sẽ được bảo hành toàn diện các lỗi phần cứng của nhà sản xuất trong vòng 12 tháng

Chi tiết chính sách:

Phạm vi bảo hành BH tiêu chuẩn 
với máy Apple mới
BH  tiêu chuẩn với máy Apple cũ, Android mới, cũ
Nguồn, ổ cứng, lỗi trên mainboard
Màn hình bị chảy mực có màu xanh, có xuất hiện điểm chết màn hình(a)
Lỗi linh kiện ngoài thân máy (b) Có (c) Không
Tự ý hack/crack, jailbreak hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc CellphoneS Không Không
Chân sim, chân thẻ nhớ Không Không
Khách hàng gây nên những tình trạng như cấn móp, rơi vỡ, vào nước, ẩm ướt Không Không
Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi, số Serial/IMEI của sản phẩm bị xóa mờ hoặc mất Không Không
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc CellphoneS Không Không
Các phím điều chỉnh âm lượng, phím nguồn và pin (d) 3 tháng 3 tháng (f)
Hướng xử lý Đổi máy (e) Sửa chữa, thay thế
Thời gian xử lý Từ 7 - 14 ngày 7 ngày

(a) Theo quy định: máy nếu lỗi màn hình có điểm chết màn hình kích thước từ 1mm trở lên hoặc có 3 điểm chết trở lên thì thuộc phạm vi bảo hành.

(b) Linh kiện bên ngoài thân máy là các phần linh kiện không gắn liền với mainboard máy gồm các loại sau:

- Home Button (Phím Home)

- iSight Camera (Camera Sau)

- Receiver (Loa Trong)

- Vibe Motor (Bộ Rung)

- Speaker (Loa Ngoài)

(c) Trường hợp máy lỗi linh kiện bên ngoài mainboard sẽ được thay thế, sửa chữa chứ không đổi máy.

(d) Các phím điều chỉnh âm lượng, phím nguồn và pin thuộc phạm vi bảo hành thay thế, sữa chữa chứ không đổi máy nếu gặp lỗi (bao gồm cả gói bảo hành BH1Đ1 – VIP và gói bảo hành BHRV-RN).

(e) Máy được đổi là máy trả bảo hành: máy trần, tồn kho dự trữ để đổi trong các trường hợp máy lỗi và là máy chưa qua sử dụng.

(f) Riêng đối với điện thoại iPhone cũ, pin được bảo hành tiêu chuẩn trong vòng 12 tháng

(g) Gói dịch vụ bảo hành rơi vỡ, rơi nước chỉ được áp dụng cho các dòng máy: iPhone mới, iPhone cũ, Xiaomi mới. Các dòng máy Android khác và máy Android cũ không áp dụng chính sách Bảo hành rơi vỡ, rơi nước

ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH

Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 8h30 - 18h hàng ngày (trừ các ngày Lễ, Tết)
- Mãy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,...
- Phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của CellphoneS

 

Gửi ý kiến phản hồi

Với các sản phẩm chính hãng do CellphoneS phân phối, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với các trung tâm bảo hành chính hãng hoặc qua Hệ thống cửa hàng CellphoneS để được hỗ trợ mang máy tới điểm bảo hành chính hãng. Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:
 
 
Hãng Thời gian bảo hành Danh sách địa chỉ bảo hành
ASUS 1 - 2 tuần
2 - 4 tuần: trong trường hợp đổi máy
Tại đây
Nokia
5 - 10 ngày
Chưa xác định được thời gian trong trường hợp phải thay nhưng hãng hết linh kiện
Tại đây
Samsung Tại đây
HTC Tại đây
LG Tại đây
Sony Tại đây
Blackberry 5 - 10 ngày: trong trường hợp lỗi linh kiện
2 tháng: trong trường hợp lỗi trên main
Tại đây
Apple
7 - 10 ngày: Đối với hàng FPT
20 ngày: Đối với hàng VinaPhone, Viettel

 

Trong thời gian đợi bảo hành - sửa chữa, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí một smartphone khác để sử dụng. Khách hàng trả lại máy đã mượn sau khi nhận lại máy của mình.

SẢN PHẨM ÁP DỤNG: Điện thoại nhập khẩu mới, điện thoại cũ

THỜI HẠN BẢO HÀNH: 6 tháng, 12 tháng

 

Với gói bảo hành Vàng, Quý khách sẽ được bảo hành thêm mọi lỗi kĩ thuật phần cứng nằm ngoài phạm vi gói bảo hành tiêu chuẩn. Cụ thể:

PHẠM VI BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN BẢO HÀNH VÀNG
Bảo hành tiêu chuẩn CellphoneS
Nguồn, ổ cứng, màn hình và cảm ứng Không
Tự ý hack/crack, jaibreak hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc CellphoneS Không
Chân SIM, chân thẻ nhớ Không
Khách hàng gây nên những tình trạng như trầy xước Không
Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi, số Serial/IMEI của sản phẩm bị xóa mờ hoặc mất Không Không
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc CellphoneS Không Không
Khách hàng gây nên những tình trạng như móp méo, rơi vỡ, vào nước, ẩm ướt, hoen rỉ, chập cháy Không Không

 

THỜI HẠN BẢO HÀNH & BIỂU GIÁ ÁP DỤNG >>

SẢN PHẨM ÁP DỤNG: Điện thoại nhập khẩu mới, Điện thoại cũ

THỜI HẠN BẢO HÀNH: 6 tháng, 12 tháng

NỘI DUNG GÓI BẢO HÀNH:

- Đổi máy ngay lập tức sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất
- Máy đổi bảo hành là máy tương đương với máy khách hàng mua ban đầu tại CellphoneS.
- Trong trường hợp máy được đổi có lỗi tiếp CellphoneS sẽ tiếp tục bảo hành máy cho quý khách theo chế độ 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại
- Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc... đều không đổi kèm
- Trường hợp khách hàng được đổi máy lỗi theo quy định của gói BH1Đ1-VIP/ BHRV-RN nhưng khách muốn đổi sang dòng máy khác hoặc muốn hoàn lại tiền mặt. CellphoneS sẽ nhập lại máy được đổi và trừ phí 10% giá trị máy hiện tại.
Giá trị nhập lại = Giá trị máy tại thời điểm hiện tại – 10% x Giá trị máy hiện tại
- Trường hợp máy không còn kinh doanh trên thị trường, không có máy để đổi cho khách hàng, CellphoneS sẽ tiến hành bồi thường giá trị máy cho khách hàng như sau:
Giá trị bồi thường = Giá trị máy tại thời điểm mua - 3% x Số tháng sử dung x Giá trị máy
(Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi máy – Tháng tại thời điểm mua máy)

- Giá trị bồi thường ≤ Giá trị máy tại thời điểm hiện tại.
- Trường hợp Giá trị bồi thường ≥ Giá trị máy tại thời điểm hiện tại thì CellphoneS sẽ bồi thường cho khách hàng theo giá trị hiện tại của sản phẩm trên thị trường.
- Khi nhập lại máy, khách hàng phải mang đầy đủ hộp, phụ kiện. Nếu không có đầy đủ hộp và phụ kiện, CellphoneS sẽ trừ phí theo quy định.

Đối với điện thoai Apple

Phạm vi bảo hành Bảo hành tiêu chuẩn CellphoneS Bảo hành
BH1Đ1 – VIP
Nguồn, ổ cứng, lỗi trên mainboard
Màn hình bị chảy mực có màu xanh, có xuất hiện điểm chết màn hình(a)
Lỗi linh kiện ngoài thân máy (b) Có (c)
Tự ý hack/crack, jailbreak hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc CellphoneS Không
Chân sim, chân thẻ nhớ Không
Khách hàng gây nên những tình trạng như cấn móp, rơi vỡ, vào nước, ẩm ướt Không Không
Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi, số Serial/IMEI của sản phẩm bị xóa mờ hoặc mất Không Không
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc CellphoneS Không Không
Các phím điều chỉnh âm lượng, phím nguồn và pin (d) 3 tháng 12 tháng
Hướng xử lý Đổi máy(e) Đổi máy mới
Thời gian xử lý Từ 7 - 14 ngày Trong 24h

Đối với điện thoai Android

Phạm vi bảo hành Bảo hành tiêu chuẩn CellphoneS Bảo hành
BH1Đ1 – VIP
Nguồn, ổ cứng, lỗi trên mainboard
Màn hình bị chảy mực có màu xanh, có xuất hiện điểm chết màn hình (a)
Lỗi linh kiện ngoài thân máy (b) Không
Tự ý hack/crack, jailbreak hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc CellphoneS Không
Chân sim, chân thẻ nhớ Không
Khách hàng gây nên những tình trạng như cấn móp, rơi vỡ, vào nước, ẩm ướt Không Không
Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi, số Serial/IMEI của sản phẩm bị xóa mờ hoặc mất Không Không
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc CellphoneS Không Không
Các phím điều chỉnh âm lượng, phím nguồn và pin (d) 3 tháng (f) 12 tháng
Hướng xử lý Sửa chữa, thay thế Đổi máy
Thời gian xử lý 7 ngày Trong 24h

(a) Theo quy định: máy nếu lỗi màn hình có điểm chết màn hình kích thước từ 1mm trở lên hoặc có 3 điểm chết trở lên thì thuộc phạm vi bảo hành.
(b) Linh kiện bên ngoài thân máy là các phần linh kiện không gắn liền với mainboard máy gồm các loại sau:
- Home Button (Phím Home)
- iSight Camera (Camera Sau)
- Receiver (Loa Trong)
- Vibe Motor (Bộ Rung)
- Speaker (Loa Ngoài)
(c) Trường hợp máy lỗi linh kiện bên ngoài mainboard sẽ được thay thế, sửa chữa chứ không đổi máy.
(d) Các phím điều chỉnh âm lượng, phím nguồn và pin thuộc phạm vi bảo hành thay thế, sữa chữa chứ không đổi máy nếu gặp lỗi (bao gồm cả gói bảo hành BH1Đ1 – VIP và gói bảo hành BHRV-RN).
(e) Máy được đổi là máy trả bảo hành: máy trần, tồn kho dự trữ để đổi trong các trường hợp máy lỗi và là máy chưa qua sử dụng.
(f) Riêng đối với điện thoại iPhone cũ, pin được bảo hành tiêu chuẩn trong vòng 12 tháng
(g) Gói dịch vụ bảo hành rơi vỡ, rơi nước chỉ được áp dụng cho các dòng máy: iPhone mới, iPhone cũ, Xiaomi mới. Các dòng máy Android khác và máy Android cũ không áp dụng chính sách Bảo hành rơi vỡ, rơi nước

THỜI HẠN BẢO HÀNH & BIỂU GIÁ ÁP DỤNG >>

SẢN PHẨM ÁP DỤNG: iPhone nhập khẩu mới, iPhone cũ, Xiaomi nhập khẩu mới

THỜI HẠN BẢO HÀNH: 12 tháng

NỘI DUNG GÓI BẢO HÀNH:

- Khách mua BHRV-RN khi gặp các vấn đề về phần cứng (máy chưa qua sửa chữa rơi vỡ, rơi nước) sẽ được đổi máy ngay lập tức (quyền lợi như gói BH 1 đổi 1 VIP). Máy được đổi là máy có tình trạng giống với máy khách hàng mua ban đầu.

- Khi máy gặp các vấn đề rơi vỡ, rơi nước …CellphoneS sẽ tiến hành sửa chữa thay thế linh kiện cho khách hàng. Khách hàng sẽ thanh toán 10% phí sửa chữa.
- CellphoneS chỉ sửa chữa rơi vỡ, rơi nước 1 lần. Trong thời gian bảo hành của gói BHRV-RN còn lại, máy sẽ được bảo hành theo quyền lợi sửa chữa, thay thế linh kiện với các lỗi phần cứng NSX.
- Trường hợp máy không thể sửa chữa được, khách hàng sẽ được đổi 1 máy cũ tương đương máy được sửa chữa. Khách hàng thanh toán 10% giá trị của máy được đổi. Sau khi đổi máy thì gói BHRV-RN hết hiệu lực.
- Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc... đều không đổi kèm
- Quý khách có thể chuyển nhượng quyền chủ sở hữu của máy và gói bảo hành rơi vỡ, rơi nước trong thời gian bảo hành. CellphoneS bảo hành dựa vào số IMEI/SERIAL trên thân máy

THỜI HẠN BẢO HÀNH & BIỂU GIÁ ÁP DỤNG >>

SẢN PHẨM ÁP DỤNG: Điện thoại, máy tính bảng chính hãng (trừ iPhone)

THỜI HẠN BẢO HÀNH: 1 năm, 2 năm

 

NỘI DUNG GÓI BẢO HÀNH:

1. S24+ là gì ?

Là chương trình bảo hành mở rộng thêm 1 đến 2 năm dành cho điện thoại di động chính hãng được bán tại CellphoneS

2. Sử dụng dịch vụ S24+ tôi được lợi gì ?
- Sản phẩm được bảo hành lên tới 36 tháng
- Tiết kiệm 100% chi phí linh kiện và công sửa chữa
- Được thay thế mới khi không sửa chữa được
- Có thể chuyển nhượng được

3. Khi nào máy của tôi được bảo hành S24+ ?
Vào năm thứ 2 (hết bảo hành của nhà sản xuất), máy của Anh/chị bị hư hỏng nằm trong điều kiện bảo hành của nhà sản xuất

 

THỜI HẠN BẢO HÀNH & BIỂU GIÁ ÁP DỤNG >>

SẢN PHẨM ÁP DỤNG: Điện thoại, Máy tính bảng công ty

THỜI HẠN BẢO HÀNH: 12 tháng

NỘI DUNG GÓI BẢO HÀNH:

1. S-DIAMOND là gì?
Là chương trình bảo hành thêm 1 năm cho các sản phẩm điện thoại hàng chính hãng bán tại Cellphones trong đó, ngay năm đầu tiên kể từ khi mua hàng, sản phẩm sẽ được bảo hành rơi vỡ, rơi nước, và 1 năm tiếp theo sẽ được bảo hành hỏng hóc do các lỗi của nhà sản xuất.

2. S-DIAMOND bảo hành những gì?
- Linh kiện thay thế
- Tiền công sửa chữa
Trong trường hợp không sửa được, hoặc không có linh kiện để sửa, Công ty sẽ tiến hành đổi mới theo quy định cho khách hàng.

3. Máy của tôi được bảo hành 18 tháng đến 2 năm, vậy tôi có thể mua S-DIAMOND không?
Có. Khi anh/chị mua gói S-DIAMOND 1+1, năm đầu tiên, sản phẩm sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành rơi vỡ, rơi nước, năm thứ 2 sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành các lỗi về cơ-điện giống của nhà sản xuất.

4. Tôi cần phải cung cấp tài liệu gì để được bảo hành ?
- Máy được bảo hành
- Phiếu S-Diamond
- Hóa đơn/phiếu xuất kho mua hàng

5. Giá trị sản phẩm của tôi khi mua là 5 triệu VND. Trong thời hạn S-DIAMOND, lần đầu tiên tôi sửa hết 2 triệu VND, lần 2 máy hỏng, tôi đem đi sửa, nhưng sửa không được. Công ty sẽ làm gì cho tôi?
Nếu lỗi đó không thể khắc phục được, CellphoneS sẽ tiến hành thay thế sản phẩm mới cho anh/chị. Nếu giá trị máy mới tại thời điểm đổi là 4 triệu VND, CellphoneS sẽ chi trả 3 triệu VND (bằng giá trị ban đầu trừ đi tổng chi phí sửa chữa) và anh/chị chi trả số tiền chênh lệch là 1 triệu VND.

6. Nếu máy của tôi được thay thế mới, nhưng tôi không muốn mua loại máy đó nữa, mà muốn nhận lại tiền. Liệu có được không?
CellphoneS không trả lại tiền mặt mà sẽ tiến hành thay thế máy mới cho anh chị.

7. Nếu trong năm đầu tiên, máy của tôi rơi vỡ, phải qua CELLPHONES sửa, nhưng sau đó, lại bị lỗi về cơ-điện, cần bảo hành, tôi cẩn làm gì?
Theo quy định của hãng sản xuất, khi máy bị rơi vỡ, rơi nước, máy sẽ tự động mất bảo hành của nhà sản xuất. Trong trường hợp này, CellphoneS vẫn sẽ xử lý sửa lỗi cho anh chị, nhưng anh chị sẽ mất phí sửa chữa. Nếu sang năm thứ 2, máy mới mắc lỗi cơ-điện thì việc sửa chữa này lại hoàn toàn miễn phí.

8. Nếu trong năm đầu tiên, máy của tôi rơi vỡ, phải đổi máy mới, vậy sau đó, máy của tôi có còn được tiếp tục bảo hành nữa không?
Khi anh/chị được đổi mới máy, tức là anh/chị đã được hưởng quyền lợi tối đa của chương trình, theo quy định, hợp đồng sẽ tự động chấm dứt hiệu lực. Tuy nhiên, anh chị có thể mua thêm S-DIAMOND cho máy mới được thay thế.

 

THỜI HẠN BẢO HÀNH & BIỂU GIÁ ÁP DỤNG >>

Tình trạng

No

Vận chuyển

Miễn phí giao hàng, thu tiền tại nhà

Kiểm tra điểm

Video
Xem thêm video đánh giá sản phẩm trên Schannel ( http://youtube.com/cellphoneuk ) - Top 1 kênh video công nghệ Việt nam, Top 200 Thế giới

Thông tin chi tiết
  • 3G: HSDPA 850 / 1900 / 2100
  • 4G: LTE 700 MHz Class 17 / 1700 / 2100
  • SIM: Mini-SIM
  • Kích thước:  133 x 68 x 10.8 mm (5.24 x 2.68 x 0.43 in)
  • Trọng lượng:  144 g (5.08 oz)
  • Màn hình: Cảm ứng điện dung LED-backlit LCD, 16 triệu màu
  • Kích thước màn hình:  720 x 1280 pixels, 4.55 inches (~323 ppi mật độ điểm ảnh)
  • Hệ điều hành: Android OS, v2.3 (Gingerbread), v4.0, có thể nâng cấp lên v4.1
  • Chipset: Qualcomm MSM8260 Snapdragon
  • CPU: Dual-core 1.5 GHz
  • GPU: Adreno 220
  • Bộ cảm biến: Gia tốc, con quay hồi chuyển, khoảng cách, la bàn
  • Bộ nhớ trong: 16 GB, 1 GB RAM
  • Khe cắm thẻ nhớ: microSD, lên đến 32GB
  • GPS: Có, hỗ trợ A-GPS và GLONASS
  • WLAN: Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, DLNA, Wi-Fi hotspot
  • Bluetooth: Có, v2.1 với A2DP, EDR
  • USB: Có, microUSB v2.0, hỗ trợ USB On-the-go
  • NFC:
  • Camera chính: 12 MP, 4000x3000 pixels, tự động ;ấy nét, LED flash
  • Camera phụ: Có, 1.3 MP, [email protected]
  • Video: Có, [email protected], tự động lấy nét liên tục, đèn quay video, ổn định video
  • Pin: Li-Ion 1900 mAh
  • Thời gian đàm thoại: 10 giờ (2G) / 4 giờ (3G)
  • Thời gian chờ: 400 giờ (2G) / 350 giờ (3G)
  • Thời gian chơi nhạc 12 giờ