Pin sạc dự phòng Anker Powercore 10000mAh A1263

PK.014
 1 đánh giá

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Sạc dự phòng, Cáp sạc Micro-USB, Sách hướng dẫn
bh
Bảo hành 18 tháng chính hãng, 1 đổi 1(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

590.000đ

750.000đ

Chọn màu để xem giá và chi nhánh có hàng



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, bền bỉ với lớp vỏ nhựa giúp hạn chế hư hỏng khi va đập
  • Hệ thống an toàn thông minh MultiProtect, hỗ trợ việc kiểm soát nhiệt độ pin
  • Viên pin 10000mAh hiệu suất 66% cung cấp đủ năng lượng cho nhiều ngày
  • Đảm bảo tốc độ sạc nhanh nhất nhờ công nghệ PowerIQ và VoltageBoost

Sạc dự phòng Anker Powercore A1263 – pin dự phòng nhỏ gọn tiện dụng  

Những phụ kiện công nghệ của Anker đều khiến cho người dùng yêu tích không chỉ bởi kiểu dáng bên ngoài mà an tâm cả về chất lượng bên trong. Tiêu biểu chính là viên pin dự phòng Anker Powercore 10000mAh A1263 với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng nhiều công nghệ hay ho.

Thiết kế nhỏ gọn, nằm gọn trong lòng bàn tay với khối lượng chỉ 170g

Viên pin dự phòng Anker Powercore A1263 mang trong mình một thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác chắc chắn với vỏ ngoài được làm từ nhựa nhám chống bụi bẩn, chống va đập rất tốt cùng với lớp vỏ polycarbonate chịu lửa ở bên trong. Kích thước cũng rất nhỏ gọn (92 x 60 x 22 mm) khiến cho người dùng dễ dàng cầm nắm cũng như dễ dàng mang lại với khối lượng nhẹ chỉ 170g.

Thiết kế nhỏ gọn chống va đập

Ở mặt trước là nơi đặt logo Anker được in chìm nổi bật cùng với dải đèn LED báo mức phần trăm pin còn lại với các mức tương ứng là 25%, 50%, 75% và 100%. Cạnh ben trên viên pin là nơi đặt nút nguồn, bên cạnh hông phải của thiết bị là nơi đặt cổng kết nối USB cùng với cổng sạc micro USB, đặc biệt là có logo IQ, điều này cho thấy viên pin hỗ trợ công nghệ sạc nhanh độc quyền của Anker.

dải đèn LED báo mức phần trăm pin

Hiệu suất tốt hơn với dung lượng pin 10000mAh cùng sạc nhanh PowerIQ  

Với dung lượng khá cao là 10000mAh, viên pin Anker Powercore A1263 hứa hẹn mang lại một hiệu suất ấn tượng, bạn có thể sạc 3,6 lần cho iPhone 6s; 2,2 lần sạc cho Galaxy S6 hay có thể sạc đầy iPad Mini hơn 1 lần. Chình vì thế bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều với tình trạng hết pin khi bạn đã mang theo chiếc Anker Powercore A1263.

Công nghệ sạc nhanh độc quyền

Ngoài ra với việc hỗ trợ cổng sạc với đầu ra 5V/2,4A cùng với công nghệ độc quyền của Anker là PowerIQ và VoltageBoost sẽ cho một tốc độ sạc nhanh hơn, thời gian sạc đầy của viên pin cũng được rút ngắn lại.

Bảo vệ người dùng với hệ thống an toàn MultiProtectcùng nhiều màu sắc để lựa chọn

Sự an toàn của người dùng chính là điều ưu tiên của Anker, chính vì thế mà viên pin dự phòng này được trang bị hệ thống an toàn thông minh MultiProtect, giúp kiểm soát nhiệt độ viên pin tốt hơn, tránh tình trạng quá nhiệt đồng thời cũng đảm bảo quá trình sạc thiết bị của bạn được diễn ra trơn tru với các tính năng an toàn như chống sốc điện, rò rỉ điện, chống đoản mạch.

Bảo vệ người dùng với hệ thống an toàn MultiProtect

Những cục sạc dự phòng thường không quá chú trọng về màu sắc vì trước sau gì nó cũng chỉ là một công cụ dùng để sạc nhưng đối với hãng Anker, họ đã “thổi hồn” vào sản phẩm Anker Powercore 10000mAh A1263 này với ba tùy chọn màu sắc là đỏ, trắng và đen, khiến cho sự lựa chọn của người dùng thêm đa dạng cũng như khiến cho viên pin dự phòng thêm phần nổi bật.

Mua pin dự phòng Anker Powercore 10000mAh A1263 chính hãng, uy tín tại CellphoneS

CellphoneS chúng tôi tự tin là một trong những hệ thống phân phối những sản phẩm, điện thoại, máy tính bảng, laptop cũng như phụ kiện công nghệ chính hãng, chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, bao gồm cả sản phẩm pin dự phòng Anker Powercore 10000mAh A1263. Hãy nhanh tay đặt hàng qua website cellphones.com.vn hay qua tổng đài miễn phí 18002097.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


contact

Liên hệ

Cửa hàng

Mua Ngay

Trả góp

Zalo Button