Apple đang và sẽ chi nhiều tiền cho quảng cáo bằng với Samsung

Apple đang và sẽ chi nhiều tiền cho quảng cáo bằng với Samsung

ilife_hero

Năm 2013, số tiền Apple chi cho quảng cáo lên tới 351 triệu USD chỉ thua 12 triệu USD so với “đại gia quảng cáo” Samsung. Trong khi đó năm 2012 mức chênh lệch này là 68 triệu USD (Samsung chi tới 401 triệu USD và Apple chi khoảng 333 triệu USD)

Nhìn vào thống kế có thể thấy rằng Samsung năm 2013, số tiền Samsung dành cho quảng cáo sản phẩm điện thoại thông minh ở Mỹ là 363 triệu USD, giảm 10% từ 401 triệu USD so với năm 2012 còn số tiền Apple chịu chi cho quảng cáo đã tăng 5%, đạt 351 triệu USD.

1-screen-shot-2013-04-02-at-4-2-3-20-48-pm-620x331-1397063317670Bên cạnh đó, Nokia với 221 triệu USD đứng thứ 3 trong danh sách chịu chi cho quảng cáo. Vị trí thứ 4,5,6,7 lần lượt thuộc về Motorola với 189 triệu USD, BlackBerry với 90 triệu USD, HTC với 76 triệu USD và cuối cùng là LG với 50 triệu USD.

Theo: Mashbale

Mời bạn tham gia group Facebook của Sforum.vn cùng nhau trao đổi, thảo luận các thông tin hot về thị trường công nghệ Việt Nam, tham gia ngay tại: Sforum – Sunsee Tech.