
Dịch vụ sữa chữa SSD cho máy là miễn phí
Khách hàng sẽ cần phải đến chỗ bán lẻ của Apple, hoặc đến chỗ Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple hoặc liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Apple qua email. Apple nói rằng tất cả các máy khi được đem đến sửa chữa nên được sao lưu trước, và công ty mô tả sơ qua các bước sửa chữa:- Kỹ thuật viên sẽ chạy một tiện ích để cập nhật drive firmware của chiếc máy, nó sẽ mất khoảng một giờ hoặc ít hơn.
- MacBook Pro 13 inch sẽ được trả về cho người dùng với macOS được cài đặt lại.
- Sau đó, người dùng cần khôi phục lại dữ liệu mà họ đã sao lưu trước đó.

Dữ liệu bị mất sẽ không thể khôi phục lại trên những máy lỗi SSD
Bên cạnh đó, công ty còn cho biết thêm các tập tin bị hỏng do lỗi SSD này sẽ không thể được phục hồi, và bất kỳ lỗi nào của MacBook Pro, những thứ làm giảm khả năng sửa chữa ổ đĩa sẽ cần phải được giải quyết đầu tiên, có thể là đây là chi phí của khách hàng phải chịu. Chương trình sửa chữa này có hiệu lực với các máy MacBook Pro bị ảnh hưởng trong ba năm tính từ ngày mua thiết bị, nhưng nó không được mở rộng phạm vi bảo hành tiêu chuẩn của MacBook Pro 13 inch. Khách hàng nào trước đó đã thanh toán cho việc sửa chữa cho ổ đĩa hư có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple để được hoàn lại tiền.
0 Hỏi đáp