Chiến dịch tiếp thị dành cho dòng smartphone cao cấp OnePlus 7 tại Ấn Độ và Trung Quốc sẽ có sự góp mặt của “Người sắt” Robert Downey Jr.
Mới đây, OnePlus, nhà sản xuất
smartphone cao cấp toàn cầu đã tiết lộ chiến dịch tiếp thị và thương hiệu mới nhất của mình với sự tham gia của Robert Downey Jr. Chiến dịch dài hạn tôn vinh vai trò đột phá mà OnePlus đã đóng góp trong ngành công nghiệp smartphone và nhắc lại triết lý “Never Settle” (Không bao giờ hài lòng) của thương hiệu và tiếp tục theo đuổi tới sự hoàn hảo.

OnePlus luôn nỗ lực để cung cấp cho cộng đồng những gì tốt nhất và việc hợp tác với Robert Downey Jr. là một phần trong việc giữ lời hứa của thương hiệu. Dựa trên sự nổi tiếng to lớn của diễn viên Iron Man, quảng cáo mới sẽ nói về chiếc flagship sắp ra mắt của OnePlus.
Robert Downey Jr. được biết đến với sự phát triển không ngừng, luôn có sự tươi mới cho mỗi nhân vật mà anh đảm nhiệm. Anh đại diện cho niềm đam mê
công nghệ tiên tiến và thiết kế hướng tới tương lai, nó có sự tương đồng rất lớn với những gì mà OnePlus đại diện. Với sự hợp tác này, triết lý thương hiệu "Không bao giờ hài lòng" sẽ thể hiện theo một cách mới, thông qua các chiến dịch trong tương lai.

Pete Lau, Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành của OnePlus, cho biết:
“Chúng tôi tại OnePlus tin rằng, chúng tôi có sự tập trung cao độ trong mọi việc chúng tôi làm và làm bất cứ điều gì cần thiết để tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho cộng đồng của chúng tôi. Làm việc với Robert Downey Jr., chúng tôi thấy rằng những ý thức hệ này cũng được phản ánh trong anh ấy, trong sự sáng tạo và cống hiến của anh ấy. Sức mạnh tổng hợp này đã khiến chúng tôi tin rằng không ai có thể đại diện cho những gì chúng tôi ủng hộ hơn anh ấy, và chúng tôi rất vui mừng được chào đón Robert Downey Jr. vào gia đình OnePlus. "
Chia sẻ suy nghĩ của mình, Robert Downey Jr., cho biết:
“Thật tuyệt khi thấy một thương hiệu trẻ phá vỡ bối cảnh truyền thống của công nghệ ... Tôi đã được thử thách giúp họ tạo ra một chiến dịch dựa trên nguyên lý chất lượng, khéo léo, và sựu sáng tạo ... Khi được xem 'OnePlus 7 Pro' sắp ra mắt, nó được chăm chút đến từng chi tiết cùng với thiết kế sáng tạo của nó khiến tôi thực sự ấn tượng ...”

Chiến dịch có sự tham gia của Robert Downey Jr. sẽ xuất hiện trong một loạt các ấn phẩm thương hiệu trên khắp các phương tiện truyền thông tại Ấn Độ và Trung Quốc, bắt đầu với dòng OnePlus 7 Series ra mắt từ ngày 14/5. Sự kết hợp giữa OnePlus với Robert Downey Jr. là một dấu mốc quan trọng khác cho sự phát triển của thương hiệu trẻ. Anh ấy là hiện thân của tinh thần ‘Không bao giờ hài lòng” tại OnePlus, như một nhân cách mang tính biểu tượng, diễn viên thành công và là người nổi tiếng trước đám đông.
Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng,
CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi “
CellphoneS Group”, tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.
Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:
https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/
0 Hỏi đáp