Vào hôm qua, cộng đồng công nghệ Việt lại một phen "tán loạn" sau khi BKAV bị tố là cử nhân viên của chính hãng đi mua một chiếc Bphone từ cửa hàng của hệ thống CellphoneS tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, không lâu sau khi anh Nguyễn Anh Văn - đại diện của CellphoneS đăng tải bức hình chụp lại người mua chiếc Bphone tại cửa hàng thì đã có một người dùng trên diễn đàn Tinh Tế đưa ra chứng cứ đó là một nhân viên đang làm việc tại BKAV chứ không phải là khách hàng thực sự. Vụ việc sau đó mới vỡ lở, các đại diện của CellphoneS khi biết tin cũng nhận được nhiều thắc mắc và hoàn toàn bất ngờ về vấn đề này.
“Chúng tôi đã gửi câu hỏi tới BKAV, nếu không nhận được câu trả lời thỏa đáng từ hãng, chúng tôi sẽ ngừng kinh doanh Bphone.” anh Nguyễn Lạc Huy, một đại diện CellphoneS cho biết.

Về phía BKAV, hãng cũng nhận được không ít thắc mắc và chỉ trích từ phía cộng đồng người dùng, và mới đây thì họ đã chính thức đưa ra giải đáp của mình, qua cả email trả lời anh Nguyễn Anh Văn và qua trao đổi với các tờ báo trong nước.
Theo đó, BKAV hoàn toàn thừa nhận đó là một nhân viên của hãng được cử đi mua hàng tại CellphoneS, nhưng lý do phía sau động thái này là để "kiểm tra chất lượng đào tạo và việc tư vấn cho khách hàng của nhân viên đại lý có đúng theo quy chuẩn BKAV đưa ra hay không" chứ không phải như người khác nghĩ.

Về phía CellphoneS, anh Nguyễn Lạc Huy mới đây đã chia sẻ rằng công ty vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về vụ việc và vẫn đang xem xét liệu có nên ngừng hợp tác với BKAV trong tương lai hay không.
0 Hỏi đáp