Bphone trễ hẹn lần 4: Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Bphone trễ hẹn lần 4: Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Tuần trước, BKAV thông báo sẽ chuyển nốt những chiếc Bphone cuối cùng trong đợt đặt hàng đầu tiên tới tay người dùng vào ngày 3/7, tức là ngày hôm qua, nhưng đến hôm nay thì vẫn chưa có bất kì ai được nhận máy cả.

Với những ai mà đã bỏ ra hơn 10 triệu để mang về một chiếc Bphone, BKAV “nổ” như bom, họ bỏ qua; trễ hàng đợt 1, họ bỏ qua; trễ hàng đợt 2, 3, họ cũng bỏ qua; thậm chí cả khi bị thu hồi máy để “sửa lỗi phần mềm”, họ cũng chẳng lên tiếng quá nhiều. Nhưng tính tới thời điểm hiện tại thì BKAV đã lỗi hẹn đến lần thứ 4, và liệu những người dùng mà trước đây đã tin tưởng họ sẽ còn cố gắng chờ đợi được đến bao giờ nữa đây?

Trên khắp các diễn dàn công nghệ, các fanpage Facebook lớn nhỏ, mọi người lại bắt đầu xôn xao về vụ việc này. Hầu hết trong số đó đều tỏ ra rất không hài lòng về động thái chậm trễ của BKAV.

Một người dùng của Bphone tại Hoàn Kiếm, Hà Nội đã tỏ rõ thái độ thất vọng vào BKAV khi mà anh đã đặt hàng và trả tiền rồi nhưng vẫn chưa hề được cầm máy sau hơn một tháng. Tuy nhiên, anh cũng vẫn sẽ chờ đợi thêm bởi anh cho rằng Bphone là một sản phẩm mới và cần nhiều thời gian để hoàn thiện.

Đáng tiếc (cho BKAV) là hầu hết những người dùng và các thành viên trên các diễn đàn công nghệ đều có suy nghĩ khác rất nhiều. Cũng như những lần trước, BKAV sẽ chẳng nhận lại được gì ngoài những lời chê bai, trách móc và xỉa xói.

“Khi mà uy tín không còn nữa thì lòng tin của khách hàng không bao giờ quay trở lại. Tôi không chửi bới các bạn như những người khác nhưng từ ngày mai tất cả những sản phẩm liên quan đến Bkav sẽ không hiện diện trong nhà tôi, công ty tôi” -Dẫn lời một bài viết xuất hiện trên diễn đàn Otofun và ViTalk.

Trên diễn đàn Tinh Tế, ngay từ đêm qua thì các thành viên đã bắt đầu bàn bạc rất sôi nổi về vấn đề này, hầu hết đều nói rằng họ không thể kiên nhẫn thêm được nữa. Trong đó, có một số ý kiến khá tiêu cực về động thái chậm trễ của BKAV, cho rằng “Bphone là trò mèo nhất của năm” hay “Bphone là thảm họa lòng tin”. Một số khác thậm chí còn chế ảnh BKAV giao hàng bằng máy bay và thả xuống như thả bom nữa.

11695030_10200448658696139_5160958444362576444_n
Hình ảnh chế nhạo BKAV.

Hết scandal này đến scandal khác, liệu BKAV đang thực sự bế tắc, hay đây vẫn hoàn toàn nằm trong một kế hoạch dài hơi nào đó mà hãng muốn thực hiện để đạt được mục đích trong tương lai?

Không ai có thể trả lời trước được, và chúng ta cũng chẳng thể làm gì hơn ngoài việc chờ đợi BKAV, bằng một cách nào đó, có thể xoa dịu dư luận và sửa chữa lỗi lầm đã gây ra.

Theo: Zing News, Tinh Tế, OtoFun.

Mời bạn tham gia group Facebook của Sforum.vn cùng nhau trao đổi, thảo luận các thông tin hot về thị trường công nghệ Việt Nam, tham gia ngay tại: Sforum – Sunsee Tech.