Huawei vừa mới bắt tay với KFC để cho ra mắt một chiếc smartphone mang thương hiệu KFC với phối màu đỏ rực và chân dung của Harland Sanders, người sáng lập ra KFC ở mặt lưng của thiết bị.
Lạ lùng thay, thiết bị này được liệt kê dưới dạng một phiên bản đặc biệt của chiếc Huawei Y7 mặc dù cả hai thiết bị gần như không có điểm tương đồng khi xét về cả cấu hình lẫn thiết kế. Chiếc smartphone KFC này được trang bị vi xử lý Snapdragon 425, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong.
Màn hình 5 inch của máy có độ phân giải 720p. Ngoài ra, máy cũng sở hữu
camera sau với độ phân giải 13MP.

Huawei sẽ chỉ sản xuất 5000 chiếc smartphone KFC và mở bán giới hạn ở thị trường Trung Quốc, bắt đầu từ ngày 7/7 thông qua ứng dụng KFC hoặc trang bán hàng của Huawei trên Tmall. Tuy nhiên, người mua máy sẽ phải có thẻ hội viên của KFC. Máy được bán với giá 1099 NDT (khoảng 3,6 triệu VND).
Các smartphone KFC cũng sẽ có thêm tính năng đặc biệt nằm trong ứng dụng KFC được cài đặt sẵn trên máy. Ứng dụng này mang tên K-Music, cho phép người dùng nghe các bản nhạc của KFC và chỉ hoạt động khi thiết bị này ở trong các cửa hàng KFC.

Đây không phải là smartphone đầu tiên sở hữu các phiên bản đặc biệt. Dòng flagship Galaxy S của
Samsung cũng xuất hiện rất nhiều phiên bản đặc biệt như Galaxy
S7 Edge Batman hay Galaxy S8 "Cướp biển vùng Caribbean". Nhưng liệu Trung Quốc có phải là thị trường phù hợp ?
Tuy cả KFC lẫn Huawei đều bắt đầu hoạt động tại Trung Quốc trong năm 1987, sản phẩm này có thể đạt được nhiều thành công hơn tại thị trường Nhật Bản. Đây là nơi KFC nổi tiếng đến mức thưởng thức các món ăn KFC đã trở thành một thông lệ trong ngày Giáng Sinh.
0 Hỏi đáp