Sony vừa công bố chiến lược kinh doanh của mình trong vòng 3 năm tới, không kì vọng nhiều trong mảng di động, nhưng họ đã có sự nhìn nhận lại những lý do khiến các sản phẩm của mình luôn thất bại trong thời gian gần đây.
Hôm nay, Sony vừa công bố chiến lược trung hạn của mình trong vòng 3 năm tới trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh của mình. Mặc dù cũng không có quá nhiều kì vọng vào việc thay đổi doanh số trong mảng di động của mình, nhưng một tín hiệu đáng mừng là họ đã bắt đầu nhìn nhận lại về các dòng sản phẩm của mình. Sony thừ nhận rằng họ đã chậm thay đổi, thích ứng với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của thị trường di động. Đặc biệt nhấn mạnh ở điểm khá "bảo thủ" của Sony đó chính là thiết kế với màn hình tràn viền và cụm camera kép phía sau. Họ đã tụt lại khá xa so với thế giới smartphone hiện tại.
Sony cũng nhấn mạnh rằng họ sẽ cắt giảm gấp đôi công nghệ 5G và tập trung tăng cường các dịch vụ bằng cách tận dụng những phần còn lại trong danh mục các thiết bị của mình. Đồng thời, họ cũng xem xét và định hướng tới thị trường châu Âu như là một thị trường tiềm năng và quan trọng để phát triển và phân phối các sản phẩm của mình. Sony cũng sẽ phát triển hơn nữa quan hệ đối tác với các hãng vận tải hiện tại.
Sony nhìn nhận về những xu hướng của smartphone hiện tại
Với sự nhìn nhận này của Sony, ta hoàn toàn có thể tin rằng thương hiệu "huyền thoại" một thời này sẽ mang tới cho chún ta những sản phẩm đột phá mới trong thời gian tới, theo đúng cách mà họ đã nhìn nhận về thất bại của mình ở thời điểm hiện tại.
Một số hình ảnh báo cáo về kế hoạch trung hạn sắp tới của Sony:
Mời bạn tham gia group Facebook của Sforum.vn cùng
nhau trao đổi, thảo luận các thông tin hot về thị
trường công nghệ Việt Nam, tham gia ngay
tại: Sforum – Sunsee
Tech.
0 Hỏi đáp