VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE – ĐIỆN THOẠI
LÀM VIỆC TẠI: 350 Võ Văn Kiệt, P Cô Giang, Q1, TP.HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua điện thoại.
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng qua tổng đài hoặc từ đơn hàng trên website.
- Hỗ trợ khách hàng qua email.
YÊU CẦU:
- Nam, nữ, tuổi từ 18 – 26 tuổi
- KHÔNG cần bằng cấp
- Thân thiện, nhiệt tình
- Chủ động, kiên nhẫn và chịu được áp lực.
- Biết lắng nghe, giao tiếp rõ ràng lịch sự và ứng xử tình huống tốt.
- Ưu tiên:Có kiến thức về công nghệ, điện thoại và yêu thích công việc tư vấn.
QUYỀN LỢI:
- Làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện.
- Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết. Thưởng thêm doanh số hàng tháng hoặc theo chương trình hấp dẫn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp; chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát theo quy định công ty.
- Được học hỏi thêm kiến thức và cơ hội trau dồi kỹ năng mềm.
THU NHẬP: 8 – 9,5 triệu đồng (Thử việc hưởng 85%)
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 08h00 – 21h00 , xoay ca linh động 8 – 9h/ ngày.
LƯU Ý: Do tính chất công việc, KHÔNG tuyển các ứng viên còn đi học hoặc giọng địa phương.