Định hướng, chiến lược trong năm 2014 của Sony

Định hướng, chiến lược trong năm 2014 của Sony

Sau khi công bố bản báo cáo về tình hình tài chính của mình vào ngày hôm qua, giám đốc điều hành Sony Mobile hôm nay có những chia sẽ về kế hoạch, chiến lược sắp tới của công ty.

6360276273_3bdd66c123_b

Theo đó, việc Sony cần cải thiện đó là mối quan hệ với các nhà mạng, của hàng bán lẻ, chuỗi cung ứng. Đặc biệt là đối với thị trường Mỹ. Điều này cho thấy Sony Mobile vẫn chưa từ bỏ quyết tâm gây dựng lại “cơ đồ” của mình tại thị trường đặc biệt này, vốn trước đây Sony chấp nhận rút quân về tay trắng.

Sau Xperia Z1S (Compact) thì mới đây Sony cũng đang được cho là sẽ giới thiệu một phiên bản Z2 cho thị trường Mỹ thông qua nhà mạng Verizon.

Những dự định mở rộng thị trường trên toàn thế giới của Sony:

Casey Keister (Giám đốc quan hệ cổ động): “Trong giai đoạn thông tin liên lạc di động nói chúng mà cụ thể là thị trường thiết bị điện thoại di động thông minh mà chúng tôi đang tập trung đầu tư và phát triển, chúng tôi đang có những kế hoạch mở rộng thị trường mạnh mẽ trong năm 2014 này. Lợi nhuận dự kiến sẽ tăng nhưng không đáng kể bởi muốn mở rộng và phát triển thị trường phân phối thì cần chi phí không hề nhỏ.

Những dự định cho tương lai của Sony với thị trường Mỹ:

Kenichiro Yoshida (Giám đốc tài chính): “Đối với thị trường Mĩ, Sony vẫn đang phân phối các sản phẩm của mình đến với người dùng nhà mạng T-Mobile. Và như các bạn đã biết, T-Mobile có thị phần tương đối nhỏ tại Mĩ. Do vậy, chúng tôi đang cố gắng hợp tác với các nhà mạng lớn hơn như Verizon, AT&T… để cũng cấp các thiết bị cho người dùng sử dụng những mạng này, Ngoài ra Trung Quốc và Brazil cũng là hai đích đến quan trọng trong năm nay.

Theo: XperiaBlog

 

Mời bạn tham gia group Facebook của Sforum.vn cùng nhau trao đổi, thảo luận các thông tin hot về thị trường công nghệ Việt Nam, tham gia ngay tại: Sforum – Sunsee Tech.