Apple đã bán được 100.000 chiếc iPhone X, mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm của hãng chỉ trong 2 ngày tại thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên, con số này chưa bằng một nửa số lượng Galaxy Note 8 mà Samsung bán được trong cùng một khoảng thời gian tại đây. Cụ thể, hơn 270.000 chiếc Galaxy Note 8 đến tay người dùng vỏn vẹn chỉ trong vòng 2 ngày tại đợt mở bán sản phẩm vào tháng 9 vừa rồi của Samsung tại quê nhà.iPhone X của AppleiPhone X được giới thiệu chính thức vào ngày 24 tháng 11 vừa rồi tại thị trường Hàn Quốc. Giá khởi điểm cho phiên bản iPhone X có bộ nhớ 64GB rơi vào khoảng 1.360.700 won (tương đương với 1.224 USD) và phiên bản 256GB có giá 1.557.600 (khoảng 1.401 USD). Giá cao như vậy nên đa phần khách hàng chọn gói khuyến mãi trừ 25% tiền cước di động hàng tháng thay vì giảm chỉ 120.000 won (108$) tiền mặt.
Năm nay Apple đã ra mắt hai chiếc điện thoại iPhone 8 và iPhone 8+ như những mẫu sản phẩm thường lệ của mình. Bên cạnh đó, Táo Khuyết đã cũng đã giới thiệu mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm của dòng iPhone, chiếc iPhone X. Bộ đôi iPhone 8 và 8+ đã được giới thiệu sớm hơn tại thị trường Hàn Quốc và đạt con số 140.00 máy bán ra trong hai ngày đầu mở bán. Tổng cộng doanh số của bộ đôi iPhone 8/8+ và iPhone X bán ra trong 2 ngày đầu tiên tại thị trường này là 240.000 máy, vẫn thấp hơn đáng kể so với Galaxy Note 8.
Để đáp lại đối thủ của mình, Samsung Electronics cũng đang tích cực triển khai nhiều chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng và cạnh tranh với các sản phẩm đến từ thương hiệu Táo Khuyết. Cụ thể, mẫu Galaxy S8+ 128GB đã giảm 60.500 won (54USD) so với mức giá ban đầu. Ngoài ra, Samsung tung ra nhiều phiên bản màu sắc mới cùng với chương trình cho phép người dùng iPhone có thể dùng thử S8 và Note 8 trong vòng 1 tháng.
Mời bạn tham gia group Facebook của Sforum.vn cùng
nhau trao đổi, thảo luận các thông tin hot về thị
trường công nghệ Việt Nam, tham gia ngay
tại: Sforum – Sunsee
Tech.
0 Hỏi đáp