Galaxy A6 và A6+ được tặng gói bảo hiểm rơi vỡ theo chính sách bảo hành độc quyền của Samsung
Galaxy A6 và A6+ được tặng gói bảo hiểm rơi vỡ theo chính sách bảo hành độc quyền của Samsung
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC QUYỀN BẢO HIỂM NHƯ SAU:
1. Đặc quyền bảo hiểm:
Tặng gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ cho người sử dụng điện thoại Galaxy A6, A6+ chính hãng vàkích hoạt gói bảo hiểm trên ứng dụng Quà tặng Galaxy từ ngày 26/05/2018 đến hết ngày
30/06/2018 trên toàn quốc.2. Hiệu lực bảo hiểm:
- Gói bảo hiểm có hiệu lực ngay khi được kích hoạt thông qua ứng dụng Quà tặng Galaxy và cóthời hạn 183 ngày kể từ ngày kích hoạt.
- Gói bảo hiểm có thể chấm dứt trước thời hạn 183 ngày, khi khách hàng sử dụng hết hạn mức
bồi thường tối đa của thiết bị. Hạn mức bồi thường tối đa của thiết bị bằng giá trị mua ban đầucủa máy (A6 6,990,000 VND; A6+ 8,990,000 VND).
3. Các trường hợp bảo hiểm:
- Trường hợp sửa chữa điện thoại:Đối với trường hợp điện thoại bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ gây nên thuộc phạm vi bảo hiểm,
khách hàng chỉ cần chi trả 50% chi phí sửa chữa điện thoại (bao gồm 10% VAT) cho mỗi lần sửachữa.
- Trường hợp thay thế mới điện thoại:
Đối với trường hợp điện thoại hư hỏng nặng và không thể sửa chữa, hoặc chi phí sửa chữa vượt
quá chi phí thay mới, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị ban đầu của điện thoại mới (đãbao gồm VAT) để được thay thế mới điện thoại - (Giá trị mua ban đầu của máy: A6 6,990,000
VND; A6+ 8,990,000 VND).[Mọi chi phí sửa chữa, thay thế sẽ được tính và chi trả tại Trung tâm bảo hành Samsung - nơi
tiếp nhận máy hư hỏng và bàn giao máy].4. Phạm vi bảo hiểm:
- Chương trình chỉ bảo hiểm cho máy bị tai nạn bất ngờ không lường trước được xảy ra trong lãnhthổ Việt Nam.
- Phạm vi bảo hiểm cho những tổn thất đến với điện thoại, gây ra bởi tai nạn không lường trước
được, bao gồm nhưng không giới hạn trong những rủi ro sau:1. Sơ suất đánh rơi điện thoại xuống đất
2. Sơ suất để điện thoại bị va đập vào vật cứng
3. Bị tông đụng làm rơi điện thoại
4. Không thuộc phạm vi Bảo hiểm loại trừ*
5. Hướng dẫn quy trình bảo hiểm:
- Khi xảy ra sự cố hư hỏng máy, khách hàng liên hệ với Trung tâm hỗ trợ dịch vụ bảo hiểm quaHotline (mục 6) để được nhận hướng dẫn từ trung tâm và mang điện thoại đến Trung tâm Bảo
hành gần nhất của Samsung. 6. Hotline:- Hotline Samsung (miễn phí 24/7): 1800 588 855
- Hotline quà tặng Galaxy: 0961807052