LG dùng lại tagline của iPhone 4 để quảng cáo cho G5 ?!

LG dùng lại tagline của iPhone 4 để quảng cáo cho G5 ?!

Tuần này LG G5 đã bắt đầu được bán tại một số thị trường trên thế giới. Khi mới được ra mắt, đã có chuyên gia lên tiếng rằng chỉ cần cải thiện mảng marketing thì siêu phẩm này sẽ đạt doanh số 10 triệu chiếc. Tuy nhiên, quảng cáo mới đây của LG Canada lại cho thấy để cải thiện khâu marketing còn lắm gian truân.

Với một flagship cùng những công nghệ hoàn toàn mới có thể nói đánh một cột mốc trong ngành công nghiệp smartphone, có lẽ chúng ta sẽ hi vọng chiến dịch quảng cáo của LG sẽ hấp dẫn và mới mẻ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đúng như lãnh đạo của LG, ông Juno Cho nói:"sẽ chỉ cân nhắc việc tăng ngân sách cho marketing", LG Canada đã đăng một mẫu quảng cáo với thông điệp hãy mua G5 "bởi sản phẩm này sẽ thay đổi tất cả" (because this changes everything).

Chưa xét về mặt chất lượng, chỉ cần quay ngược thời gian về 2010 khi iPhone 4 được ra mắt. Apple đã sử dụng tagline: "Một lần nữa, mẫu máy này sẽ thay đổi tất cả." (This changes everything. Again). Dĩ nhiên Apple không sở hữu dòng tagline này, tuy nhiên việc sử dụng ý tứ giống hệt nhau như vậy khiến chúng ta đặt câu hỏi rằng LG có thật sự trau chuốt khâu marketing hay không?

Mời bạn tham gia group Facebook của Sforum.vn cùng nhau trao đổi, thảo luận các thông tin hot về thị trường công nghệ Việt Nam, tham gia ngay tại: Sforum – Sunsee Tech.

Vui lòng nhập bình luận

0 Hỏi đáp