Khi mà các bộ xử lý tầm thấp có tốc độ tốt hơn và hiệu suất mạnh hơn, các mẫu máy trung cấp sẽ có cơ hội được các khách hàng để ý nhiều hơn. Cũng như Samsung, LG đang muốn đưa các mẫu máy trung cấp về cùng một thương hiệu.

Các mẫu máy thuộc nhóm đỉnh trong phân khúc trung cấp như
K7 và K10 đã được giới thiệu tại CES 2016, LG vẫn còn kế hoạch cho các mẫu máy K8, K5 và K4. Với K-Series, LG có một slogan khá ấn tượng: "Find Your Own Style" - tạm dịch "Hãy tìm phong cách của chính mình".
Có thể không phải tất cả các
smartphone của K-series sẽ xuất hiện tại một thị trường mà có thể được phân thành các nhóm thị trường khác nhau. Mức tăng trưởng của LG gần đây đã có dấu hiệu chững lại, vì thế đây là lúc để LG chiếm lại thị phần từ Samsung trong phân khúc trung cấp tới cơ bản.

Dưới đây là nội dung đoạn post của LG trên facebook:
Là một thành viên trong series smartphone trung cấp mới của LG, K10 và K7 nổi bật từ thiết kế tới tính năng camera. Thiết kế "đá cuội bóng bẩy" (Ngôn ngữ thiết kế mới của LG với đặc trưng là các đường cong hiện đại cùng với việc không thiết kế nút bấm phần viền, giúp máy có vẻ ngoài nhẵn nhụi)
cùng với mặt lưng với chi tiết dạng dệt giúp việc thao tác tiện lợi hơn cùng với những tính năng như "chụp ảnh theo hành động" hay "chạm và chụp" sẽ cho bạn những trải nghiệm selfie vô cùng thoải mái.
*Thông số máy phụ thuộc vào khu vực phân phối.
LG có vẻ như đang hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi với phân khúc trung cấp có thiết kế hấp dẫn và tối ưu hóa khả năng selfie. K7 và K10 đều là những mẫu máy có thiết kế khá đẹp, hi vọng các mẫu máy sắp tới sẽ duy trì đặc điểm này nhưng vẫn có giá tốt cho người tiêu dùng.
0 Hỏi đáp