Sau khi phải đối mặt với phản ứng tiêu cực trước việc LG G4 bị lỗi của người dùng tại Mỹ, văn phòng của LG đã chính thức có phản ứng, và hi vọng đây sẽ là câu trả lời thỏa mãn tất cả.

LG xác nhận lỗi trên LG G4 là lỗi bootloop do phần cứng gây nên và cam kết sẽ sửa chữa miễn phí cho các thiết bị gặp lỗi này. Dưới đây là toàn văn ý kiến phản hồi của LG gửi tới ê kíp Android Authority:
LG Electronics xác nhận lỗi booting trên máy LG G4 là do các chi tiết máy bị lỏng. Các khách hàng gặp phải lỗi này có thể liên lạc với các đại lý địa phương, nơi mà họ mua máy G4 hoặc các trung tâm dịch vụ của LG gần nhất (www.lg.com/common) để được sửa chữa với đầy đủ điều kiện bảo hành.
Quý khách hàng đã mua máy G4 từ các nhà bán lẻ khác thì có thể liên lạc với trung tâm dịch vụ của LG, nhưng điều kiện bảo hành có thể sẽ khác. LG Electronic cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất và thành thật xin lỗi vì những phiền toái mà khách hàng của chúng tôi đã gặp phải với những máy bị chẩn đoán sai.
Sẽ có người tự hỏi liệu LG có nên hào phóng trong việc kiểm tra miễn phí các máy G4 không? Người dùng G4 hiện tại chắc sẽ vừa sử dụng máy vừa phải lo lắng liệu bao giờ máy mình phát bệnh? Việc thu hôi máy sẽ vô cùng tốn kém và khó thực hiện, tuy nhiên nếu kiểm tra miễn phí thì mọi việc sẽ dễ dàng kiểm soát hơn rất nhiều bởi người dùng dù có phát hiện triệu chứng hay không vẫn muốn máy mình được kiểm tra toàn diện.
0 Hỏi đáp