Ngày đầu mở bán, 180.000 máy R9 và R9 Plus đã có chủ

Ngày đầu mở bán, 180.000 máy R9 và R9 Plus đã có chủ

Ngày 17/3 vừa rồi, Oppo đã giới thiệu bộ đôi sản phẩm R9 và R9 Plus. Đây được coi là bảo bối của chị em khi trang bị camera selfie lên tới 16MP. Hãy xem phản ứng của thị trường Trung Quốc với bộ đôi này.

gsmarena_001 (2)

Kết quả khá mỹ mãn đối với hãng khi bán được hơn 180.000 máy R9 và R9 Plus chỉ trong vòng một ngày, tạo dấu ấn tại thị trường nội địa khá tốt. Cả hai đều được bán qua hai kênh online và thông thường. Oppo được nhận định là có chiến dịch marketing rầm rộ và tạo hiệu quả tốt tới doanh số.

Với nhiều ngôi sao quảng cáo cho R9, hiệu ứng này đã giúp tên tuổi của bộ đôi sản phẩm mới cất cánh trong nhiều tuần. Tuy nhiên, với những thông số và thiết kế hấp dẫn, khó mà nói hai mẫu máy này không đáng đồng tiền. Có lẽ giờ chúng ta chỉ cần chờ thêm phản ứng của các thị trường khác với R9 và R9 Plus là có thể đánh giá thực lực của Oppo.