VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI HAPPYCALL
LÀM VIỆC TẠI: 350 Võ Văn Kiệt, P Cô Giang, Q1, TP.HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1) Xử lý khiếu nại
– Tiếp nhận và xử lý thắc mắc và khiếu nại của Khách hàng qua điện thoại và email
– Tiếp nhận thông tin và xử lý khiếu nại của Khách hàng từ các bộ phận và phòng ban liên quan.
2) Khảo sát Khách hàng.
– Thực hiện cuộc gọi khảo sát chất lượng trải nghiệm mua sắm của Khách hàng tại CellphoneS và chất lượng sửa chữa tại Điện Thoại Vui
– Trực tiếp giải đáp những thắc mắc và khiếu nại của Khách hàng trong quá trình khảo sát.
YÊU CẦU:
– Nam, nữ, tuổi từ 21 – 26 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên.
– Có khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
– Giao tiếp tự tin, hiểu được tâm lý của Khách hàng
– Giọng nói: nhẹ nhàng, truyền cảm
QUYỀN LỢI:
– Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
– Được đào tạo trước khi bắt đầu công việc
– Đươc hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN và phép năm theo quy định).
– Du lịch, chế độ nghỉ lễ theo quy định công ty.
– Được nghỉ 4 ngày/tháng
THU NHẬP: 7.5 – 8.5 triệu đồng
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 08h00 – 21h30, xoay ca linh động.
LƯU Ý: Do tính chất công việc KHÔNG tuyển ứng viên nói giọng địa phương, và còn đi học.