
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua điện thoại.
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng qua tổng đài hoặc từ đơn hàng trên website.
- Hỗ trợ khách hàng qua email.
- Nam, nữ, tuổi từ 18 - 26
- KHÔNG cần bằng cấp
- Thân thiện, nhiệt tình
- Chủ động, kiên nhẫn và chịu được áp lực.
- Biết lắng nghe, giao tiếp rõ ràng lịch sự và ứng xử tình huống tốt.
- Ưu tiên: Có kiến thức về công nghệ, điện thoại và yêu thích công việc tư vấn.

- Làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện.
- Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết. Thưởng thêm doanh số hàng tháng hoặc theo chương trình hấp dẫn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp; chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát theo quy định công ty.
- Được học hỏi thêm kiến thức và cơ hội trau dồi kỹ năng mềm.
0 Hỏi đáp