Có vẻ những chiêu trò châm biến chọc ngoáy nhau giữa các ông lớn công nghệ hiện đang là "mốt", khi mà hễ cứ có sản phẩm mới là chúng ta lại được xem miễn phí những màn hài kịch mà họ dựng lên.
Nội dùng của dòng tweet của SonySlogan mà Apple sử dụng để quảng bá cho iPhone 6
Từ trước tới nay, Sony luôn là nhà sản xuất tỏ ra trưởng thành hơn cả, thậm chí hơi có phần "già đời" khi hãng gần như không hề quan tâm tới những gì đối thủ đang làm. Nhưng lần này thì khác, Sony đã không ngần ngại "đấm" thẳng vào Apple bằng một dòng tweet với nội dung "Better than bigger" (Tốt hơn cả lớn hơn) ngay sau khi Apple giới thiệu iPhone 6 kèm với khẩu ngữ "Bigger than bigger" (Lớn hơn cả lớn hơn). Ngoài ra, hãng cũng không quên nhắc nhở người dùng nhớ tới 2 thiết bị flagship của mình vừa ra mắt tại IFA 2014 là Xperia Z3 và Z3 compact với hashtag #DemandGreat, cùng đường link dẫn tới trang web hướng dẫn chuyển đổi từ thiết bị iOs hoặc Android khác sang Xperia.
Tiếp theo là HTC với hình ảnh so sánh mặt lưng iPhone 6 và One M8 với cùng chất liệu và các đường nét hơi na ná nhau đi kèm với dòng tweet "Màn hình lớn hơn. Hiệu năng tốt hơn. Thiết tế tinh tế. Chào mừng tới bữa tiệc", nhằm ám chỉ rằng iPhone 6 chỉ là một bản copy "muộn màng" của flagship One M8 của họ. Dù HTC đã cố gắng làm mờ đi hình ảnh iPhone 6 nhưng sẽ chẳng ai là không thể nhận ra hãng đang nhắm mũi tên vào đâu.
Mời bạn tham gia group Facebook của Sforum.vn cùng
nhau trao đổi, thảo luận các thông tin hot về thị
trường công nghệ Việt Nam, tham gia ngay
tại: Sforum – Sunsee
Tech.
0 Hỏi đáp