
Lợi nhuận của Xiaomi đến từ quảng cáo trên ứng dụng điện thoại
Xiaomi đã nói rằng quảng cáo đã và sẽ tiếp tục là một phần không thể thiếu trong các dịch vụ Internet của công ty, một thành phần quan trọng trong mô hình kinh doanh của họ. Đồng thời, Xiaomi cũng sẽ duy trì trải nghiệm người dùng bằng cách cung cấp các tùy chọn để tắt quảng cáo và bằng cách liên tục cải thiện cách tiếp cận của công ty đối với quảng cáo, bao gồm điều chỉnh vị trí và thời điểm quảng cáo xuất hiện.
Quảng cáo xuất hiện trong menu Cài đặt
Triết lý của Xiaomi đó là quảng cáo sẽ khiêm tốn và người dùng luôn có tùy chọn nhận được ít đề xuất quảng cáo hơn. Mặc dù chúng ta không thể buộc lỗi Xiaomi khi mang quảng cáo lên ứng dụng MIUI, nhưng cần phải giảm làm tỷ lệ xuát hiện của các quảng cáo này. Công ty đã giới thiệu gói trả trước hàng tháng là 9.9 NDT (khoảng 36 nghìn đồng), có tên là Super VIP cho người dùng ở Trung Quốc, giúp loại bỏ quảng cáo, có dung lượng lưu trữ đám mây và một số tính năng khác. Nếu điều này không thành công, Xiaomi có thể phải tìm cách đưa quảng cáo theo một cách chấp nhận được chứ không phải tràn lan trên các ứng dụng gốc nữa.
Ứng dụng Bảo mật cũng bị dính quảng cáo
Có lẽ, Xiaomi có thể chọn áp dụng cách làm của Amazon. Họ bán điện thoại ở mức giá rẻ và nó sẽ có quảng cáo, công ty sẽ cung cấp cho người dùng tùy chọn trả nhiều tiền hơn nếu họ không muốn xem quảng cáo. Điều đó có thể hoạt động tốt ở một số thị trường nhưng có thể không ở những nơi khác.
0 Hỏi đáp