Sau “thảm kịch” 2042, EA thành lập studio mới để làm phần chơi chiến dịch cho tựa Battlefield kế tiếp


Cụ thể, thông báo tuyển dụng của EA cho biết người được chọn sẽ có trách nhiệm “điều phối thiết kế nhiệm vụ, dẫn truyện, cơ chế gameplay và các hệ thống để tạo ra trải nghiệm chất lượng cao nhất có thể”. Điều này cho thấy rằng sau một Battlefield 2042 thất bại thảm hại dù đã cắt phần chơi đơn để “dồn hết sức lực vào phần chơi mạng,” tựa Battlefield kế tiếp của EA sẽ có phần chiến dịch hoàn chỉnh, tương tự các bản game từ Battlefield 3 đến nay.

Tuy nhiên việc phần chơi chiến dịch được phát triển bởi EA Seattle không đồng nghĩa với việc DICE trở thành kẻ ngoài lề. Bà Rebecka Coutaz, tổng giám đốc mới của studio EA DICE nói rằng họ “không có thời gian” phát triển bất kỳ một dự án nào không mang cái tên Battlefield, và sẽ thể hiện mình thực sự là một nhà phát triển hàng đầu trong làng game FPS.


Bình luận (0)