Apple tuyên bố họ không nhận được bất kỳ lợi nhuận nào từ các dịch vụ sửa chữa


Mặc dù chi phí sửa chữa các thiết bị của Apple là khá cao nhưng trong một tuyên bố mới nhất, “Táo khuyết” cho biết họ không lấy việc sửa chữa các sản phẩm của mình để kinh doanh.
Trong vài năm qua, Apple đã thực hiện một số động thái để ngăn cản các chính phủ áp đặt luật pháp đối với các hoạt động sửa chữa trên các thiết bị của hãng, bao gồm cả việc ra mắt chương trình sửa chữa độc lập dành cho bên thứ ba.

Gần đây, khi được hỏi về vai trò của Apple trong ngành dịch vụ sửa chữa, công ty cũng cho biết rằng chi phí mà họ cung cấp dịch vụ này đã vượt quá doanh thu do nó mang lại. Điều này ngụ ý rằng “Táo khuyết” không nhờ vào dịch vụ sửa chữa để thu lợi tài chính.
Vẫn chưa rõ tuyên bố của Apple về dịch vụ sửa chữa có bao gồm cả bảo hành miễn phí các thiết bị của hãng hay không, nhưng cũng có thể công ty này sẽ kiếm tiền từ việc bán gói bảo hành mở rộng AppleCare.
Từ trước đến nay, các sản phẩm của Apple luôn có chi phí sửa chữa rất cao và “Táo khuyết” cũng kiểm soát rất gắt gao về dịch vụ này. Điều đó khiến người dùng không có nhiều lựa chọn trong việc tự do sửa chữa các sản phẩm của mình nhưng đồng thời nó sẽ giúp cho thông tin của người dùng luôn được an toàn và bảo mật tốt hơn.

Bình luận (0)