Honor 10 là chiếc smartphone khá hấp dẫn trong phân khúc tầm trung bởi thiết kế cũng như hiệu năng mà máy mang lại. Theo báo cáo mới nhất, đã có hơn 3 triệu chiếc Honor 10 đến tay người dùng.
Kể từ khi ra mắt vào tháng 5, Honor 10 dường như là chiếc smartphone khá phổ biến tại thị trường châu Âu và châu Á. Bằng chứng là chỉ trong vòng khoảng 2 tháng, công ty đã bán ra được hơn 3 triệu chiếc, đây được coi một sự bùng nổ về sự phát triển của thương hiệu này.
Cụ thể, thương hiệu smartphone giá rẻ này đã đạt đức mức doanh số bán hàng khá ấn tượng, bao gồm tất cả các lô hàng ngoại trừ thị trường Trung Quốc thì mức tăng trưởng đạt 150% so với cùng kỳ năm ngoái trong 6 tháng đầu tiên của năm 2018.

Châu Âu là thị trường mạnh nhất mà Honor đã đạt được, điển hình là tại Anh, khối lượng bán ra của công ty đã tăng gấp 200%, trong khi đó các lô hàng tại Tây Ban Nha cũng tăng hơn gấp 5 lần, thị trường Ấn Độ cũng không phải ngoại lệ khi tăng 300% và trở thành thương hiệu phát triển nhanh nhất tại đây. Ngoài ra, ngay sau khi ra mắt Honor 10, thương hiệu phụ
Huawei cũng đã vượt qua
Apple để trở thành nhà cung cấp lớn thứ 2 tại Nga.

Mặc dù có vị trí khá cao bên ngoài thị trường nội địa, tuy nhiên tại Trung Quốc, Honor cũng là thương hiệu điện tử lớn nhưng chỉ dừng lại ở top 5. Nhưng suy cho cùng, nếu Honor tiếp tục duy trì được những con số này thì khả năng cao rằng hãng sẽ trở thành 1 trong những thương hiệu smartphone hàng đầu trong vòng năm 5 tới. Và nếu điều đó thành công, công ty mẹ là Huawei sẽ là người đóng vai trò rất quan trọng trong công cuộc phát triển để vượt mặt các đối thủ khác.
0 Hỏi đáp