Honor đã bán được hơn 3 triệu chiếc Honor 10, giúp thương hiệu tăng trưởng 150%


Kể từ khi ra mắt vào tháng 5, Honor 10 dường như là chiếc smartphone khá phổ biến tại thị trường châu Âu và châu Á. Bằng chứng là chỉ trong vòng khoảng 2 tháng, công ty đã bán ra được hơn 3 triệu chiếc, đây được coi một sự bùng nổ về sự phát triển của thương hiệu này.
Cụ thể, thương hiệu smartphone giá rẻ này đã đạt đức mức doanh số bán hàng khá ấn tượng, bao gồm tất cả các lô hàng ngoại trừ thị trường Trung Quốc thì mức tăng trưởng đạt 150% so với cùng kỳ năm ngoái trong 6 tháng đầu tiên của năm 2018.

Châu Âu là thị trường mạnh nhất mà Honor đã đạt được, điển hình là tại Anh, khối lượng bán ra của công ty đã tăng gấp 200%, trong khi đó các lô hàng tại Tây Ban Nha cũng tăng hơn gấp 5 lần, thị trường Ấn Độ cũng không phải ngoại lệ khi tăng 300% và trở thành thương hiệu phát triển nhanh nhất tại đây. Ngoài ra, ngay sau khi ra mắt Honor 10,thương hiệu phụ Huawei cũng đã vượt qua Apple để trở thành nhà cung cấp lớn thứ 2 tại Nga.


Bình luận (0)