LG dùng lại tagline của iPhone 4 để quảng cáo cho G5 ?!



Với một flagship cùng những công nghệ hoàn toàn mới có thể nói đánh một cột mốc trong ngành công nghiệp smartphone, có lẽ chúng ta sẽ hi vọng chiến dịch quảng cáo của LG sẽ hấp dẫn và mới mẻ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đúng như lãnh đạo của LG, ông Juno Cho nói:'sẽ chỉ cân nhắc việc tăng ngân sách cho marketing', LG Canada đã đăng một mẫu quảng cáo với thông điệp hãy mua G5 'bởi sản phẩm này sẽ thay đổi tất cả' (because this changes everything).
Chưa xét về mặt chất lượng, chỉ cần quay ngược thời gian về 2010 khi iPhone 4 được ra mắt. Apple đã sử dụng tagline: 'Một lần nữa, mẫu máy này sẽ thay đổi tất cả.' (This changes everything. Again). Dĩ nhiên Apple không sở hữu dòng tagline này, tuy nhiên việc sử dụng ý tứ giống hệt nhau như vậy khiến chúng ta đặt câu hỏi rằng LG có thật sự trau chuốt khâu marketing hay không?

Bình luận (0)