LMHT: Sau 4 năm, cả Bùa Xanh và Bùa Đỏ cuối cùng cũng có sự thay đổi

Sau nhiều năm chờ đợi, Riot Games cuối cùng cũng “nhớ lại” họ có thứ gọi là bùa lợi trong khu vực Rừng. Trong patch 13.14, cả Bùa Xanh và Bùa Đỏ đều sẽ chứng kiến những thay đổi mới.
Trải qua nhiều mùa giải, LMHT và người chơi chứng kiến không ít những lần thay đổi bước ngoặt trên Summoner’s Rift, khiến toàn bộ meta đảo chiều một cách ngoạn mục. Việc cập nhật liên tục giúp tạo được sự hấp dẫn và tính mới cho trò chơi. Đôi khi, Riot vô tình tạo ra vài “cân bằng 200 năm” hết sức toxic, như Aphelios hay Akacua. Nhưng nhìn chung đội ngũ phát triển đã rất chăm chút cho đứa con LMHT này. Tuy nhiên, có một thứ đến bây giờ mới nhận được sự quan tâm chính thức của Riot, đó là bùa lợi Rừng (Bùa Xanh và Bùa Đỏ).
Theo thông tin được tiết lộ từ Riot Phroxzon, Bùa Xanh và Bùa Đỏ sẽ được điều chỉnh trong patch 13.14 để thay đổi meta vùng rừng. Đầu tiên, Điểm Hồi Kỹ Năng cộng thêm của Bùa Xanh giờ đây được tăng dần theo cấp độ người chơi. Điều này rất cần thiết cho nhóm tướng dựa vào kỹ năng để gây sát thương vì nó vừa giải quyết được vấn đề Năng Lượng, vừa đảm bảo kết liễu được mục tiêu ở giai đoạn cuối trận.
Còn với Bùa Đỏ thì khá đen, vì bùa lợi này đã bị Riot nerf không thương tiếc tại bản 8.7, khi loại bỏ sát thương chuẩn và giảm thời gian đốt máu mục tiêu. Đến bản 13.14, Bùa Đỏ tiếp tục bị giảm phân nửa tỷ lệ làm chậm trước cấp độ 6. Điều này buộc tướng Rừng tay ngắn phải hoạt động nhiều hơn trong việc gây sức ép lên giai đoạn đầu trận đấu.
Chính vì thế, tại phiên bản 13.14, S-Games dự đoán vòng rừng sẽ một lần nữa bị thay đổi thứ tự ưu tiên, buộc người chơi phải đưa ra quyết định chính xác để kiến tạo thế trận tốt cho người đi đường. Hãy cùng chờ đợi xem những thay đổi cụ thể sẽ như thế nào, và đừng quên quay lại cùng Sforum để update thông tin nhé!
[Product_Listing categoryid='671' propertyid=' customlink='https://cellphones.com.vn/thiet-bi-am-thanh/tai-nghe/gaming.html' title='Các dòng tai nghe Gaming đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS']

Bình luận (0)