Những lưu ý khi bảo hành tại trung tâm bảo hành chính hãng Apple mà người dùng cần biết


Các thiết bị chính hãng Apple khi mua mới đều có thời gian bảo hành một năm từ nhà sản xuất. Do đó, nếu trong thời gian bảo hành, thiết bị hoạt động không ổn định theo thông tin nhà sản xuất đưa ra, người dùng hãy mang thiết bị đến các trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Apple để được kiểm tra và sửa chữa.
Tuy nhiên, vẫn sẽ có những trường hợp Apple từ chối bảo hành thiết bị của bạn vì chưa áp ứng điều kiện bảo hành. Người dùng nên lưu ý những điều này trước khi gửi kiểm tra và bảo hành sản phẩm, cụ thể như sau:
- Các linh kiện tiêu hao, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ sẽ hao mòn theo thời gian, trừ trường hợp sự cố xảy ra do lỗi về vật liệu hoặc gia công.
- Hư hỏng bề ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ trường hợp sự cố xảy ra do lỗi về vật liệu hoặc gia công.
- Hư hỏng do sử dụng cùng với thành phần hoặc sản phẩm của bên thứ ba không đáp ứng thông số kỹ thuật của Sản phẩm Apple (thông số kỹ thuật của Sản phẩm Apple có tạiapple.comở phần thông số kỹ thuật cho từng sản phẩm và cũng có tại các cửa hàng)
- Hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai cách, hỏa hoạn, tiếp xúc với chất lỏng, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.
- Hư hỏng do sử dụng Sản phẩm Apple không tuân theo các chỉ dẫn Apple đã công bố.
- Hư hỏng do hoạt động bảo dưỡng (trong đó bao gồm nâng cấp và mở rộng) của bất kỳ ai không phải là đại diện của Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple ('AASP')
- Sản phẩm Apple đã qua sửa đổi để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không có sự cho phép bằng văn bản của Apple.
- Các lỗi do hao mòn thông thường hoặc do quá trình cũ đi thông thường của Sản phẩm Apple
- Nếu bất kỳ số sê-ri nào đã bị loại bỏ hoặc xóa khỏi Sản phẩm Apple.
Ngoài ra, khi Apple nhận được thông tin từ cơ quan công quyền hữu quan cho thấy sản phẩm đã bị lấy cắp hoặc nếu bạn không thể vô hiệu hóamật khẩu đã bậthoặc biện phápbảo mật khác được thiết kế để ngăn truy cập trái phép vào Sản phẩm Apple, đồng thời, bạn không thể chứng minh theo bất cứ cách nào rằng mình là người được quyền dùng sản phẩm đó (ví dụ: bằng cách xuất trình bằng chứng mua hàng).
Điện Thoại Vui ASP với vai trò là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam sở hữu đội ngũ kỹ thuật được đào tạo theo tiêu chuẩn Apple. Các linh kiện sử dụng thay thế trong bảo hành xuất xứ chính hãng Apple. Nếu thiết bị chính hãng Apple gặp trục trặc, hãy mang theo thiết bị đến với hệ thống bảo hành chính hãng Apple Điện Thoại Vui ASP để được kiểm tra và tư vấn phương án sửa chữa, bảo hành.
Tìm hiểu chi tiết hơn về chính sách bảo hành tiêu chuẩn của Apple tại đây https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html.

Bình luận (0)