Vô số tài khoản bị trừ sạch tiền sau khi đăng kí gói cước data 15GB/3 tháng miễn phí của Viettel


Gói cước trên sẽ tặng miễn phí cho người dùng 5GB dung lượng data mỗi tháng trong vòng ba tháng nhằm đem tới trải nghiệm Internet 4G đến nhiều khách hàng hơn. Nếu sử dụng hết 5GB miễn phí, thuê bao của khách hàng sẽ được chuyển lại gói cước trước đó nếu có. Dung lượng data mỗi tháng sẽ không được cộng dồn và được thay thế bằng 5GB dung lượng mới nếu người dùng không sử dụng hết.
Tuy nhiên, gói cước này chỉ được cung cấp cho các thuê bao nằm trong danh sách được hưởng khuyến mại. Chính điều này cùng với một lỗi hệ thống cho phép rất nhiều người dùng không nằm trong danh sách nhưng vẫn có thể đăng ký thành công đã dẫn đến trường hợp: được hưởng khuyến mãi và có 5GB dung lượng miễn phí nhưng vẫn bị trừ tiền trong tài khoản chính.
Sau khi thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, Viettel đã sửa lại lỗi hệ thống trên vào khoảng 21h cùng ngày. Các thuê bao không được hưởng khuyến mãi nhưng vẫn có thể đăng ký thành công gói cước đã bị loại ra khỏi danh sách và Viettel cũng đã thu hồi 5GB miễn phí đã cung cấp.
Rất nhiều người dùng đã than phiền về việc Viettel không gửi thông báo thu hồi data và những thuê bao không đăng kí gói cước data nào khác sẽ bị trừ tiền vào tài khoản chính nếu truy cập internet. Chỉ cho đến sáng ngày hôm qua, một số thuê bao mới chính thức nhận được tin nhắn thông báo hủy gói cước DATATN đến từ Viettel.
Theo các thông tin đến từ Viettel, những thuê bao nằm trong danh sách được hưởng khuyến mại sẽ không cần đăng ký và tự động được cộng 5GB data miễn phí.
Nếu không nhận được tin nhắn xác nhận hủy gói cước, hãykiểm tra dung lượng data còn lại của mình bằng cách soạn tin KTTK gửi 191 trước khi sử dụng mạng di động để tránh bị trừ tiền oan.
Cập nhật: Viettel đã hoàn tiền lại vào tài khoản chính cho các thuê bao bị trừ tiền khi truy cập mạng sau khi bị hủy gói cước nhưng không nhận được tin nhắn thông báo.

Bình luận (0)