Trang chủTin công nghệDi động
Redmi tham vọng sản phẩm của mình sẽ tiếp cận 70% dân số thế giới
Redmi tham vọng sản phẩm của mình sẽ tiếp cận 70% dân số thế giới

Redmi tham vọng sản phẩm của mình sẽ tiếp cận 70% dân số thế giới

Redmi tham vọng sản phẩm của mình sẽ tiếp cận 70% dân số thế giới

Thế Duyệt, Tác giả Sforum - Trang tin công nghệ mới nhất
Thế Duyệt
Ngày cập nhật: 31/08/2019
gg news

Ước mơ hoài bão của Redmi chính là được phục vụ hơn 70% dân số thế giới, mang công nghệ cao tới tất cả mọi nhà với chi phí mà ai cũng có thể chi trả được.

Tại sự kiện ra mắt bộ đôi Redmi Note 8 và Note 8 Pro vừa qua, chủ tịch của Redmi là ông Lu Weibing cũng đã có những phát biểu mang tính định hướng đối với công ty của mình. Theo đó, ông đề ra 5 kế hoạch và mục tiêu mà thương hiệu Redmi cần phải đạt được, bao gồm:

  • Tuân thủ giá trị theo mức giá của sản phẩm
  • Giữ sản phẩm có chất lượng cao nhất có thể
  • Đẩy mạnh kế hoạch quốc tế hoá
  • Ưu tiên các sản phẩm cao cấp
  • Với mạng di động 5G, mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác, ưu tiên các thiết bị thông minh IoT, xây dựng hệ sinh thái Redmi riêng

Ngoài ra, vào ngày 30/8, Lu Weibing cũng đã lên tiếng trả lời cho câu hỏi 'Mục tiêu của Redmi là gì?', gồm các kế hoạch chính sau:

  • Mục tiêu của Redmi là có thể được phục vụ 70% dân số thế giới, để càng nhiều có thể được tiếp cận với những công nghệ tiên tiến cho cuộc cống của họ. Chúng tôi luôn tin rằng công nghệ cao không hề đắt đỏ. Nhiệm vụ quan trọng nhất của công nghệ cao chính là được phục vụ người dùng.
  • Redmi sẽ phải nỗ lực để có thể trở thành nhà sản xuất đầu tiên tiên phong các công nghệ cao, và tiếp tục phổ biến các công nghệ này.
  • Redmi sẽ vẫn liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm, sử dụng những vật liệu tốt để mang tới trải nghiệm tốt hơn, trong khi vẫn giữ được mức giá rẻ.

Từ những gì mà CEO Lu Weibing phát biểu chúng ta có thể thấy việc phục vụ 5 tỷ dân (70% dân số thế giới) có vẻ như là một nỗ lực gì đó quá tham vọng, bởi ở thời điểm hiện tại, Redmi vẫn chỉ là một thương hiệu con của Xiaomi, kế thừa những thành tựu của Xiaomi chứ vẫn chưa có gì nổi trội trên thị trường công nghệ hiện tại, đặc biệt ở mảng smartphone và các thiết bị thông minh.

Tuy nhiên, với việc Redmi đang trên đà phát triển, cũng như mục tiêu xây dựng hệ sinh thái riêng cùng đa dạng sản phẩm, chúng ta có thể hy vọng một ngày nào đó trong tương lai, Redmi và Xiaomi sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người dùng công nghệ.
danh-gia-bai-viet
(0 lượt đánh giá - 5/5)

Mình có một châm ngôn khi viết bài là "the most important thing is to focus, focus, focus". Luôn tập trung vào mục tiêu, nội dung, và độc giả của mỗi bài viết để cho ra những bài viết chất lượng và hấp dẫn.

Bình luận (0)

sforum facebook group logo