Sau 1 năm ra mắt, "PUBG Ấn Độ" Battlegrounds Mobile India đã vượt mốc 100 triệu người chơi


Hồi tháng 09 năm 2020 khi PUBG Mobile đang là một cái tên phổ biến trong làng game Battle Royale lúc bấy giờ, nó lại bị cấm ở thị trường Ấn Độ do là một game Trung Quốc. Vì không muốn bỏ lỡ một thị trường tiềm năng như Ấn Độ, Krafton đã có sáng kiến làm ra một phiên bản PUBG mới cho quốc gia này và gọi nó là Battleground Mobile Indie (BGMI).

Sau khi được chính thức phát hành vào ngày 02 tháng 07 năm 2021, BGMI đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng game thủ. Sau một năm quay lại thị trường này, Krafton tuyên bố rằng BGMI hiện đã trở thành tựa game Battle Royale phổ biến nhất ở Ấn Độ, đạt hơn 100 triệu người đăng ký.

Để giúp BGMI hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở thành trò chơi được yêu thích nhất tại đất nước Nam Á này, trong suốt một năm qua Krafton đã tổ chức nhiều hoạt động hợp tác theo chủ đề Ấn Độ, gồm các giải đấu lớn, các nhóm giải thưởng lớn hơn và tổ chức nhiều sự kiện tập trung vào quốc gia này. Vào tháng 02 năm 2022, Krafton thông báo tổ chức bốn giải đấu lớn với tổng giải thưởng khủng có giá trị lên đến hơn 17 tỉ VNĐ, đồng thời đưa nhiều đội tuyển nổi tiếng của Ấn Độ tham gia giải đấu PUBG Mobile toàn cầu.

Ngoài ra, năm ngoái Krafton tuyên bố rằng, họ đã đầu tư gần 100 triệu USD vào việc cải thiện các công ty game, Esports và giải trí của Ấn Độ để xây dựng một hệ sinh thái trò chơi lành mạnh. Những nỗ lực này đã giúp BGMI giành được thiện cảm của game thủ Ấn và có được thành công như ngày nay.
[Product_Listing categoryid='1131' propertyid=' customlink='https://cellphones.com.vn/mobile/dien-thoai-gaming.html' title='Danh sách điện thoại Gaming đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS']
Bình luận (0)