Thời tiết nắng nóng, máy điều hòa không khí đeo tay của Sony bán “đắt như tôm tươi” ở Nhật Bản


Như 2 phiên bản trước, sản phẩm này là một chiếc máy điều hòa di động được thiết kế để ép vào giữa vai của bạn và cung cấp không khí mát mẻ xuống cột sống để giải trí trong mùa hè nắng nóng.

Được biết, thế hệ Reon Pocket đầu tiên được tạo ra từ một chiến dịch huy động vốn cộng đồng thành công vào tháng 7/2019, trong đó số tiền mục tiêu của Sony là 66 triệu yên (485,000 USD) đã đạt được trong một tuần. Nhờ thành công đó, Sony sau đó đưa chiếc máy điều hòa di động này ra bán lẻ vào năm sau và đạt doanh số ấn tượng 10,000 chiếc chỉ trong hai ngày.

Mặc dù sản phẩm khá đắt khách, thế nhưng không rõ vì lý do gì Sony lại khá ít quan tâm đến chúng. Có một loạt video giới thiệu những người dùng YouTube đang dùng thử Reon Pockets, nhưng không có video quảng cáo chính thức nào từ chính Sony.

Có lẽ là do công ty Nhật Bản cảm thấy chất lượng sản phẩm vẫn chưa đạt tiêu chuẩn như họ mong muốn. Kể từ năm 2019, họ đã liên tục thực hiện các cải tiến dẫn đến Reon Pocket 3, ra mắt vào đầu năm nay và có hiệu suất làm mát cao hơn, tốt hơn 50% so với thế hệ trước đó.


Bình luận (0)