Xiaomi đổi logo mới, trông thì đơn giản nhưng lại tốn tới 7 tỷ đồng


Tại sự kiện Mega Launch mới được tổ chức tại Trung Quốc vào hôm 30/3, bên cạnh giới thiệu loạt sản phẩm mới thì Xiaomi còn công bố việc đổi lại logo và bộ nhận diện thương hiệu. Theo Xiaomi, bộ nhận diện thương hiệu mới của công ty có giá trị tới 2 triệu nhân dân tệ, tương đương khoảng 7 tỷ đồng.
Bộ nhận diện này có tên “Alive” và là sản phẩm của nhà thiết kế Nhật Bản nổi tiếng Kenya Hara - giáo sư của Đại học Mỹ thuật Musashino kiêm Chủ tịch Trung tâm thiết kế Nippon (NDC).

Điểm khác biệt lớn nhất trong logo mới nằm ở đường viền bên ngoài được uốn cong mềm mại hơn. Trong khi đó, mặt chữ và màu sắc vẫn được giữ nguyên, với màu cam chủ đạo mang ý nghĩa về sự trẻ trung, năng động, đúng như phong cách mà Xiaomi theo đuổi. Màu đen và bạc tiếp tục được sử dụng là 2 màu bổ trợ để làm nổi bật sự sang trọng, sang chảnh, đặc biệt là đối với những dòng sản phẩm cao cấp.


Bình luận (0)