Hôm nay, phó chủ tịch Vivo, ông Hu Baishan đã tiết lộ số liệu bán hàng, ước tính doanh thu đạt 8 tỷ NDT và doanh số 2 triệu máy của Vivo NEX.
Mốc bán hàng ấn tượng của Vivo NEX lần nữa đã khẳng định lại rằng người tiêu dùng đang có xu hướng tìm đến một sản mới mang thiết kế đầy đột phá, dẫn đến hệ quả nếu bất cứ các hãng công nghệ nào vượt qua và làm nên điều khác biệt đều sẽ gặt hái được 'trái ngọt' trong doanh thu của mình.
Thiết kế độc lạ của Vivo NEX khiến nhiều người tiêu dùng phải ngã lòng.
Vivo NEX là thiết bị cao cấp của Vivo, mang thiết kế lạ lẫm với màn hình không nút vật lí, không cảm biến cũng như camera, tất cả mặt trước chỉ là màn hình kích thước 6.59 inch với độ phân giải 1080 x 2316 pixel, có diện tích hiển thị lên đến 91.24%. Tất cả các chi tiết khác đều được giấu trong một modun có khả năng trượt tự động khi có thao tác lệnh được diễn ra. Ngoài ra máy còn được trang bị con chip di động mạnh mẽ nhất 2018 của Qualcomm - Snapdragon 845, đem lại cho máy một hiệu suất mượt mà.

Liệu thế hệ tiếp theo của Vivo NEX có tạo nên cơn sốt mạnh mẽ như người đàn anh của mình?
Tiếp nối sự thành công của nó, sắp tới Vivo còn có kế hoạch giới thiệu một phiên bản khác với hai màn hình có tên là Vivo NEX Dual Screen ở Thượng Hải. Đặc điểm nổi bật lần này của sản phẩm mới sẽ là thiết kế màn hình kép, cảm biến vân tay trên màn, và theo những tin đồn trước đây máy còn có thể có thêm cụm ba camera ở mặt sau.
0 Hỏi đáp