Hãng hàng không Delta Mỹ phát hơn 19,000 chiếc iPhone 12 cho tiếp viên

Với chiếc iPhone 12 được phát, AT&T cho biết, các tiếp viên hãng không của Delta có thể sử dụng các tính năng thực tế tăng cường nhằm đánh giá chính xác hơn khoảng không trong cabin máy bay, để được đào tạo chuyên sâu hơn cho các nhiệm vụ quan trọng hơn.

Delta sẽ tiếp tục làm việc với AT&T và Apple để đưa ra những tính bổ sung để cải thiện, nâng cao các dịch vụ cho khách hàng khi đi trên máy bay của hãng.
Trước đây, Delta đã từng trang bị iPhone và iPad cho các tiếp viên hàng không và phi công của hãng.
Apple cũng có mối quan hệ đối tác đối với một số hãng hàng không, bao gồm American Airlines, hãng cung cấp Apple TV+ dưới dạng tùy chọn phát trực tuyến miễn phí trên các chuyến bay.

Bình luận (0)