MoMo lỗi toàn hệ thống, người dùng bơ vơ khi toàn bộ tiền bạc "không cánh mà bay"


Vào chiều nay (19/10), người dùng ví điện từ MoMo bất ngờ thấy tiền trong tài khoản của mình bao gồm cả số dư thường lẫn ví thần tài đều 'biến mất'.
MoMo là một dịch vụ ví điện tử phổ biến ở Việt Nam được thành lập từ 2009, tới nay ví điện tử này đã có lượng người dùng rất lớn với số lượng giao diện hàng ngày cực kì nhiều.
Vào chiều nay (19/10), hệ thống MoMo đã gặp một lỗi cực kì lớn khiến cho dịch vụ này hoàn toàn bị tệ liệt và ảnh hưởng tới toàn bộ người dùng. Tất cả người dùng bất ngờ phát hiện rằng tiền trong tài khoản của mình 'không cánh mà bay', với một số người dùng có phần may mắn hơn thì tiền vẫn còn hiển thị tuy nhiên không thể sử dụng cũng như không thể rút ra tài khoản ngân hàng.
Theo như thông tin được đăng tải lên trang chính thức của MoMo: 'Hệ thống MoMo đang bảo trì và sẽ hoàn tất trong thời gian sớm nhất. MoMo cam kết tài khoản và tiền của khách hàng chắc chắn an toàn tuyệt đối. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì trải nghiệm này. Hiện tại, hệ thống Chăm sóc khách hàng MoMo đang tiếp nhận và sẽ phản hồi khách hàng ngay lập tức. Mong Quý khách an tâm và chờ đợi thông báo từ MoMo nhé!'
Ở thời điểm hiện tại, số dư trong tài khoản MoMo của khách hàng vẫn chưa xuất hiện lại cùng với đó dịch vụ ví trả sau vẫn hiển thị trạng thái bảo trì trên ứng dụng. Một số tính năng đã được khôi phục bao gồm:
- Chuyển - Nhận tiền (qua Ví MoMo/ Túi Thần Tài)
- Thanh toán tại quầy (qua Ví MoMo/ Túi Thần Tài)
- Chuyển tiền/ thanh toán từ một số Ngân hàng
- Các dịch vụ tài chính (trừ Ví Trả Sau)
- Thanh toán hóa đơn điện, nước, dịch vụ công
- Nạp tiền điện thoại, data

Bình luận (0)