Ngoài Việt Nam ra, Vsmart sẽ còn có mặt tại 5 châu lục khác trên toàn thế giới


Cụ thể, các thị trường sắp tới sẽ được Vsmart phân phối các thiết bị của mình bao gồm lãnh thổ châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Phi và châu Úc. Tổng giám đốc của Vsmart, ông Trần Minh Trung cho biết trong thời gian tới hãng sẽ 'tấn công' các trang thương mại điện tử toàn cầu như Amazon hay Lazada nhằm mở rộng thị trường phân phối sản phẩm.
'Về mặt thị trường, chúng tôi sẽ không dừng ở Việt Nam mà sẽ đưa sản phẩm Vsmart ra toàn cầu. Đến thời điểm hiện tại chúng tôi đã thành lập được 6 nhóm kinh doanh. Trong đó, có 5 nhóm kinh doanh tại 5 châu lục khác nhau, còn nhóm thứ 6 sẽ đưa các thiết bị điện tử thông minh của Vinsmart lên các trang thương mại điện tử toàn cầu như Amazon hay Lazada.Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ có một đợt sang triển khai phân phối sản phẩm của mình thông qua 400 cửa hàng BQ tại châu Âu.'
Vsmart có lẽ không phải là thương hiệu Việt duy nhất với tham vọng vươn ra thị trường quốc tế. Bkav trước đây cũng đã từng tuyên bố mở rộng thị trường phân phối các thiết bị Bphone của mình sang Dubai với một phiên bản vàng đặc biệt, tuy nhiên thì kết quả có lẽ không được như kỳ vọng cho lắm. Và hiện tại có lẽ sẽ chỉ có Vsmart có thể 'làm nên cơm nên cháo' trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường smartphone quốc tế.
Bên cạnh việc mở rộng thị trường phân phối ra toàn cầu, Vsmart còn dự tính sẽ ra mắt thêm 10 mẫu smartphone khác nhau trong năm 2019 tới, trải dài từ phân khúc smartphone phổ thông tới phân khúc siêu cao cấp.

Bình luận (0)