Nhiều khách hàng than phiền vì iPhone XS liên tục bị delay trong quá trình vận chuyển

iPhone XS, XS Max và iPhone XR là bộ 3 iPhone mới được Apple giới thiệu trong năm nay. Và không nằm ngoài dự đoán, iPhone XS và XS Max đã tạo lên cơn sốt trong thị trường smartphone thế giới. Tuy nhiên, việc bộ đôi sản phẩm này quá hot khiến kéo theo một số tình huống dở khóc dở cười mà tiêu biểu là những sản phẩm này không thể trao đến tay người dùng đúng thời gian như dự kiến.
[caption id='attachment_177152' align='alignnone' width='660']

Những khiếu nại về những thay đổi đột ngột trong thời gian giao hàng những chiếc iPhone XS và XS Max đến từ những khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế UPS. Theo đó, hơn một nửa số người khẳng định rằng thời gian giao hàng những chiếc iPhone mới của họ đã bị rời lại. Một số bị rời từ t6 ngày 21 tháng 9 sang một ngày khác trong tuần trong khi một số phải chờ sang tuần tiếp theo để có thể nhận được sản phẩm của mình.
[caption id='attachment_177153' align='alignnone' width='940']

Đây có thể là một trục trặc trong hệ thống của UPS. Hãng giải thích rằng họ hoàn toàn có thể giao hàng đúng hẹn cho tất cả mọi người dùng nếu như không phát sinh nhiều đơn hàng khác một cách quá đột ngột. Và một số đơn hàng giao ngày thứ 6 sẽ buộc phải rời đến ngày thứ 2.
Lời giải thích này chưa hẳn sẽ xoa dịu được những khách hàng này khi họ không thể là một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone XS và XS Max. Tuy nhiên, nó cũng giúp trấn an rất nhiều khách hàng đang rất hoang mang khi không biết chiếc iPhone của họ đặt mua bị delay thời gian giao hàng vì lí do gì.

Bình luận (0)