OnePlus 8 Pro lại tiếp tục gặp lỗi màn hình

OnePlus 8 Pro lại tiếp tục gặp lỗi màn hình

2020 là một năm khá khó khăn với OnePlus, mở đầu là lỗi màn hình xanh. Một bản cập nhật đã được đưa ra để sửa lỗi, nhưng không phải lỗi nào cũng có thể sửa qua phần mềm.

Một vài ngày trước, thành viên của diễn đàn OnePlus đã báo cáo một lỗi liên quan đến màn hình của OnePlus 8 Pro. Đó là khi những cảnh nền tối xuất hiện trong khi xem video, màn hình sẽ bị hiện tượng pixelated.

Lỗi này được đặt tên là “Black Crush” vì khi đó hình ảnh bị vỡ vụn và nhòe, không còn sự sắc nét nữa. Các thành viên của diễn đàn OnePlus hi vọng đây chỉ là một vấn đề phần mềm giống như những sọc màu xanh trước đây và có thể được khắc phục bằng một bản cập nhật sửa lỗi.

Tuy nhiên đã có một người dùng liên hệ với OnePlus và phản ánh lỗi này, đồng thời gửi kèm một bức ảnh chụp màn hình. Phía chăm sóc khách hàng của OnePlus cho rằng “Black Crush” là một lỗi liên quan đến phần cứng, không thể khắc phục bằng phần mềm.

Người dùng sẽ có ba lựa chọn: gửi chiếc smartphone tới trung tâm chăm sóc khách hàng của OnePlus để được sửa lỗi, hoặc trả sản phẩm để lấy lại tiền, hoặc yêu cầu đổi lấy một chiếc OnePlus 8 Pro mới. Hiện tại nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin chính thức nào liên quan đến vấn đề này.

OnePlus 8 Pro là một sản phẩm flagship có mức giá lên đến $999, một mức giá không hề rẻ. Nhưng thiết bị này vẫn còn gặp khá nhiều vấn đề rắc rối và không được người dùng đánh giá cao về mức độ hoàn thiện.

Mời bạn tham gia group Facebook của Sforum.vn cùng nhau trao đổi, thảo luận các thông tin hot về thị trường công nghệ Việt Nam, tham gia ngay tại: Sforum – Sunsee Tech.

Source: Phonearena