Trong khi Liên Quân hợp tác với One Punch Man thì giờ chúng tôi có thêm tin về một phi vụ kết hợp đầy màu sắc của PUBG Mobile. Tencent Games vừa công bố một quan hệ hợp tác mới với Baby Shark và hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những sự kiện, vật phẩm đậm chất "Cá mập con".
Tencent Games trước đây vẫn được xem là "ông trùm" của những cú bắt tay với các tổ chức, đơn vị nổi tiếng trên toàn thế giới. Trước đây họ đã nhanh tay "bắt trend" hợp tác cùng nhóm nhạc K-pop
Blackpink, và lần này họ lựa chọn một hiện tượng mạng xã hội - không ai khác ngoài
Baby Shark. Nếu bạn chưa biết thì hiện tượng mạng
Pinkfong Baby Shark xuất hiện vào năm 2015 và nó ngay lập tức phủ sóng trên toàn thế giới, tiếp tục gây chấn động cho đến thời điểm hiện tại với 9,4 tỷ lượt xem trên Youtube.

Cũng như đối thủ Fortnite, tựa game Battle Royale PUBG xưa nay vẫn luôn nổi tiếng với các điệu nhảy độc lạ và nó được xem là một phần của
trò chơi này, từ nhảy khiêu khích đối thủ, nhảy van xin,... và chắc chắn ở lần sự kiện này, người hâm mộ sẽ rất phấn khích, ngóng trông điệu nhảy "Cá mập con" được đưa vào trong PUBG Mobile.

Bên cạnh điệu nhảy nổi tiếng thì người chơi mobile cũng có cơ hội nhận được các vật phẩm vĩnh viễn từ sự kiện này như chảo theo chủ đề, dù, hình vẽ graffiti và bộ trang phục theo chủ đề Baby Shark. Với những game thủ thích mang những bộ trang phục hay chảo độc lạ vào trận đấu thì không nên bỏ qua những sự kiện
game mobile 2021 kết hợp như thế này. Ngoài ra, PUBG Mobile còn mang đến một món quà bí mật cho những game thủ nào ghi hình lại chính mình nhảy theo giai điệu Baby Shark và chia sẻ nó lên trên mạng xã hội.
0 Hỏi đáp