Sau phim ảnh, Netflix sẽ "lấn sân" sang làm game mobile?


Việc Netflix làm game mobile đã được báo hiệu vào tháng 5 vừa qua, khi một người phát ngôn của Netflix nói rằng họ “rất hứng thú với các hình thức tương tác giải trí”. Sau đó đến đầu tháng 7, họ thuê cựu phó chủ tịch nội dung của Oculus là ông Mike Verdu về làm phó chủ tịch phát triển game của mình.
“Chúng tôi xem game như một lĩnh vực nội dung mới cho mình, tương tự như sự mở rộng vào sản xuất phim, hoạt hình, show truyền hình”, lá thư ngỏ của Netflix cho biết. “Game sẽ được bổ sung vào dịch vụ subscription của Netflix mà không tăng giá tương tự như phim và các series truyền hình. Ban đầu, chúng tôi sẽ tập trung vào game cho di động”.
Do Netflix làm game mobile, đối tượng khách hàng của họ là những ai thường xuyên xem nội dung Netflix trên thiết bị di động của mình, và có thể không phải là game thủ hạng nặng. Đây là chiến thuật bỏ qua nhóm đối tượng game thủ thuần túy mà Amazon và Google đã cho thấy là không dễ ăn, và tìm đến những ai thích giải trí nhanh gọn với các loại game casual đơn giản.


Bình luận (0)