Xiaomi lên tiếng về lỗi Wi-Fi trên Mi 11: Sẽ đổi máy mới cho người dùng, gia hạn bảo hành thêm nửa năm


Ngoài việc nóng lên quá nhanh ngay cả khi sử dụng các tác vụ bình thường, Mi 11 còn bị không ít người dùng phàn nàn về việc 'chết' Wi-Fi chỉ sau vài tháng sử dụng. Ngay cả khi cài đặt các bản ROM khác, những chiếc Mi 11 bị 'chết' Wi-Fi sẽ không thể tìm được Wi-Fi xung quanh, không thể phát điểm truy cập cá nhân và còn mất luôn cả địa chỉ MAC trong mục Cài đặt.

Tất nhiên, tình trạng trên không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà còn ảnh hưởng đến người dùng Mi 11 tại Trung Quốc. Mới đây, Xiaomi đã chính thức phản hồi về vấn đề này và nói rõ rằng những ai gặp phải hiện tượng trên sẽ được hỗ trợ thay thế điện thoại mới sau khi kiểm tra. Bên cạnh đó, sau khi được thay máy mới, hoặc nếu không có vấn đề gì mà còn băn khoăn, người dùng có thể đăng ký gói bảo hành mở rộng thêm nửa năm.
Dưới đây là toàn bộ nội dung của'Chính sách dịch vụ đối với các vấn đề đặc biệt trên dòng sản phẩm Mi 11' vừa được Xiaomi công bố:
Gần đây, chúng tôi nhận được các phản hồi liên quan đến lỗi Wi-Fi của một số sản phẩm thuộc Mi 11 series. Để cải thiện trải nghiệm người dùng, chúng tôi sẽ áp dụng các chính sách dịch vụ ở mức cao hơn đối với Xiaomi Mi 11 và các sản phẩm trong cùng series.1. Người dùng gặp phải hiện tượng trên sẽ được kiểm tra, hỗ trợ thay thế máy mới.
2. Nếu có vấn đề khác về chất lượng sau khi thay máy mới, vẫn hỗ trợ hoàn tiền trong 7 ngày hỏng hóc, 15 ngày đổi trả, bảo hành 1 năm, bảo hành mở rộng nửa năm. Nếu người dùng vẫn gặp phải các vấn đề tương tự về Wi-Fi sau khi thay thế điện thoại, họ có thể trả lại hoặc thay thế điện thoại một lần nữa.
3. Đối với những người dùng không gặp phải vấn đề trên mà băn khoăn, họ có thể đăng ký dịch vụ bảo hành mở rộng kéo dài nửa năm.

Hiện tại, chính sách đặc biệt này chỉ được áp dụng tại Trung Quốc. Do đó, nếu đang sử dụng Mi 11 và gặp phải lỗi mất Wi-Fi, người dùng cần phải gửi máy đến trung tâm bảo hành của Xiaomi tại Trung Quốc để được đổi máy mới.
Động thái mới nhất của Xiaomi cũng phần nào xác nhận rằng những cáo buộc của người dùng về lỗi mất Wi-Fi trên Mi 11 là đúng. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua Mi 11, hãy cân nhắc đến việc mua hàng chính hãng thay vì xách tay để thuận tiện hơn trong việc bảo hành.

Bình luận (0)