Xiaomi thừa nhận lỗi hiển thị với dòng Redmi Note 10, hứa sẽ sớm khắc phục


Xiaomi hiện đã đưa ra một tuyên bố chính thức thừa nhận lỗi hiển thị này và trấn an khách hàng rằng họ không có gì phải lo lắng, vì vấn đề đã được báo cáo bởi một tỷ lệ rất nhỏ người dùng Redmi Note 10 series.

Tuyên bố chính thức từ Xiaomi Ấn Độ cho biết họ luôn muốn đem tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng của mình. Công ty nhấn mạnh rằng các sản phẩm của họ trải qua một quá trình nghiêm ngặt để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Một cuộc điều tra hiện đang được thực hiện về lý do tại sao một số ít khách hàng đang gặp phải sự cố màn hình với điện thoại thông minh của mình. Xiaomi cho biết họ đang xem xét vấn đề một cách nghiêm túc và bày tỏ sự lấy làm tiếc vì sự bất tiện mà người dùng đã gặp phải.
https://twitter.com/naman_nan/status/1378229631485022215
Nhiều người dùng Redmi Note 10 đã phàn nàn rằng, màn hình thiết bị của họ đôi khi không phản hồi. Một số người dùng cũng đã chia sẻ về việc họ nhận thấy màn hình nhấp nháy trên các điện thoại mới thuộc dòng Redmi Note, trong khi một người dùng khác quan sát thấy hiện tượng nhấp nháy trở nên rõ ràng hơn ở chế độ tối.
https://twitter.com/Mridul_549/status/1378703803193511939
https://twitter.com/kalvakanny/status/1378071271720714243
https://twitter.com/AdvTarun93/status/1379435994194210828
Được biết, dòng Redmi Note 10 đã được bán ở Ấn Độ vào tháng 3/2021. Chúng mang trên mình khá nhiều nâng cấp so với thế hệ trước và màn hình là một trong số đó khi sử dụng tấm nền AMOLED với tốc độ làm mới 60Hz hoặc 120Hz cho các biến thể khác nhau.

Bình luận (0)