Chi tiết gói bảo hành rơi vỡ màn hình Huawei Nova 3e cho Khách hàng đặt trước


- Sản phẩm và thời gian áp dụng
Chương trình khuyến mại tặng thêm bảo hiểm vỡ màn hình (sau đây gọi là gói bảo hiểm vỡ màn hình) được áp dụng cho điện thoại di động Huawei Nova 3e phân phối chính hãng tại Việt Nam (sau đây gọi là điện thoại) được bán ra theo chương trình đặt hàng trước diễn ra từ ngày 30/3/2018 đến ngày 6/4/2018.
- Nội dung của gói bảo hiểm vỡ màn hình
Được các trung tâm bảo hành trên toàn quốc của Huawei thay thế/ sửa chữa miễn phí 01 lần đối với máy bị vỡ, sứt, mẻ màn hình trong vòng 3 tháng tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành.
- Điều kiện để có gói bảo hiểm vỡ màn hình
- Mua điện thoại trong chương trình đặt hàng trước từ ngày từ ngày 30/3/2018 đến ngày 6/4/2018; và
- Điện thoại được kích hoạt bảo hành trước ngày 16/4/2018 hoặc hóa đơn VAT mua điện thoại có thể hiện gói bảo hiểm màn hình trước ngày 16/4/2018.
- Các trường hợp sau sẽ không được áp dụng gói bảo hiểm vỡ màn hình
Không áp dụng gói bảo hiểm vỡ màn hình cho những tổn thất bao gồm những trường hợp sau:
- Vỡ màn hình do người sử dụng cố ý làm hỏng hoặc do các sự kiện có thể lường trước được nhưng người sử dụng không áp dụng các biện pháp an toàn trong khả năng có thể;
- Bị thiệt hại do sử dụng sai mục đích sử dụng trong sổ tay hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm.
- Số IMEI của máy bị mất, biến dạng hoặc hư hại đãn đến không thể xác nhận chính xác điện thoại có thuộc diện đối tượng nhận dịch vụ hay không;
- Bất cứ tổn thất hoặc hư hại do trực tiếp hay gián tiếp xảy ra do hậu quả của thiên tai, địch họa hoặc chiếm đoạt, tịch thu, trưng dụng tiêu hủy hoặc làm hư hại theo lênh của cơ quan, tổ chức nào đó;
- Điện thoại không được bán chính hãng tại Việt Nam;
- Điện thoại bị lỗi thêm các phần cứng (như lỗi bo mạch chính, camera, hoặc pin…) khác ngoài bộ màn hình bị vỡ, sứt hoặc mẻ;
- Cách kiểm tra gói bảo hiểm vở màn hình
Huawei sẽ nhận danh sách IMEI các máy điện thoại Nova 3e tham gia gói bảo hiểm vỡ màn hình hàng ngày từ các cửa hàng/đại lý/ kênh phân phối. Sau đó Huawei sẽ tự cập nhật lên hệ thống tra cứu bảo hành của Huawei. Khách hàng có thể vào website/ hoặc Hicare, sau đó nhập số IMEI để kiểm tra thời hạn bảo hành thông thường, hệ thống sẽ hiển thị gói bảo hiểm vỡ mà hình (tại đây)
- Quy định chung
- Gói bảo hiểm vỡ màn hình không quy đổi thành tiền mặt hoặc quà tặng khác;
- Gói bảo hiểm vỡ màn hình chỉ áp dụng cho một máy điện thoại và không thể gia hạn;
- Gói bảo hiểm vỡ màn hình không thể chuyển từ máy này sang máy kia ngoại trừ trường hợp máy được đổi mới áp dụng trong chính sách đổi mới 30 ngày thì toàn bộ gói bảo hiểm vỡ màn hình từ máy cũ sẽ được bảo lưu và duy trì thời hạn còn lại sang máy được đổi;
- Gói bảo hiểm vỡ màn hình là gói tặng thêm không ảnh hưởng đến chính sách bảo hành thông thường của sản phẩm;
- Gói bảo hiểm vỡ màn hình chỉ áp dụng với màn hình và không áp dụng đến bộ phận khác của sản phẩm. Bộ phận khác áp dụng theo chính sách bảo hành bình thường;
- Quyền giải thích gói bảo hiểm vỡ màn hình đều thuộc về ngành hàng tiêu dùng Huawei Việt Nam;

Bình luận (0)