Trang chủTin công nghệDi động
Người dùng iPhone trung bình chi khoảng 58 USD để mua hàng trên App Store trong năm 2017, tăng 23% so với năm 2016
Người dùng iPhone trung bình chi khoảng 58 USD để mua hàng trên App Store trong năm 2017, tăng 23% so với năm 2016

Người dùng iPhone trung bình chi khoảng 58 USD để mua hàng trên App Store trong năm 2017, tăng 23% so với năm 2016

Người dùng iPhone trung bình chi khoảng 58 USD để mua hàng trên App Store trong năm 2017, tăng 23% so với năm 2016

Long
10:18 ngày 16/04/2018
gg news
Theo báo cáo mới nhất từSensor Tower, 'mua hàng trong ứng dụng' đang tiếp tục trở nên phổ biến hơn đối với hầu hết người dùng smartphone và các nhà phát triển phần mềm. Thống kê mới đây cho thấy doanh thu đến từ các khoản thanh toán 'mua hàng trong ứng dụng' trên App Store vào năm 2017 đã tăng lên 23% so với năm trước đó.

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao hầu hết các ứng dụng hiện nay đều có mục 'mua hàng trong ứng dụng' chưa? Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng lượng mua hàng trên nền tảng iOS đã tăng lên vào năm 2017, với lượng tăng trưởng là 23%. Con số này bao gồm các khoản thanh toán mua hàng trong ứng dụng, cũng như phiên bản trả phí của phần mềm.

'Mua hàng trong ứng dụng' đang làm tăng lợi nhuận cho các công ty phần mềm, đặc biệt là đối với Apple, khi mà ông lớn này sẽ nhận được một phần trong số tiền mà người dùng đã chi tiêu. Vào năm 2016, số tiền trung bình mà người dùng iOS chi tiêu là 47 USD, con số này tăng thêm 11 USD và đạt 58 USD trong năm 2017.


[caption id='attachment_146250' align='aligncenter' width='640'] 5 chuyên mục có doanh thu cao nhất trên App Store tại Mỹ.[/caption]

Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi doanh thu từ 'Trò chơi' chiếm hơn một nửa số tiền trung bình mà một người dùng bỏ ra.Chúng bao gồm tất cả những viên kim cương hay năng lượng mà bạn mua để tiếp tục phần chơi, hay đơn giản là để giảm thời gian chờ hồi năng lượng của trò chơi. Vào năm 2016, chuyên mục này cũng từng đứng đầu trong bảng doanh thu, mặc dù trong thời điểm đó, số tiền trung bình mà một người dùng chi tiêu chỉ là 32 USD.

Bên cạnh 'Trò chơi', mức tăng trưởng cao nhất trong năm 2017 đến từ chuyên mục 'Phong cách', bao gồm một số ứng dụng hẹn hò như Tinder và các ứng dụng tiện lợi như Starbucks. Lợi nhuận từ chuyên mục này tăng gấp đôi trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến năm 2017, mức tăng trưởng cụ thể là 110%, mặc dù số tiền trung bình mà một người dùng chi tiêu chỉ vỏn vẹn 2.1 USD.Cuối cùng trong tất cả, 'Âm nhạc' là chuyên mục có tỉ lệ tăng trưởng chậm nhất, chỉ tăng 8% so với năm 2016.


[caption id='attachment_146257' align='aligncenter' width='640'] 5 chuyên mục có lượng tải xuống nhiều nhất trên App Store tại Mỹ.[/caption] Ngoài doanh thu, lượng tải xuống và cài đặt ứng dụng trên App Store cũng đang dần tăng lên. Nghiên cứu cho thấy trong năm 2017, trung bình một người dùng iOS tải xuống khoảng 45 ứng dụng, hơn 4 ứng dụng so với năm ngoái. Tất nhiên, 'Trò chơi' vẫn là chuyên mục có lượng tải xuống cao nhất, gấp ba lần so với chuyên mục đứng thứ hai là 'Hình ảnh & Video'. Nhìn chung, có thể thấy ngành công nghiệp trò chơi trên di động vẫn đang phát triển mạnh mẽ và các nhà phát triển ứng dụng vẫn đang làm khá tốt công việc của mình.
Thẻ: app store
avatar Long Lê
QTV
Long Bài đã đăng: 3561

Lê Long hay được biết với tên thân mật là Double L, đang làm cộng tác viên với Sforum, luôn cập nhật với những xu hướng và đổi mới công nghệ, và mong muốn chia sẻ niềm đam mê của mình với mọi người