Tổng đài ACB | Hotline số điện thoại CSKH ACB 24/7


Ngân hàng ACB (Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu) trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều người tin dùng. Bạn gặp trục trặc trong quá trình sử dụng hoặc thắc mắc về chương trình khuyến mãi của ACB nhưng không biết phải làm sao. Vậy bạn chỉ cần liên hệ tổng đài ngân hàng ACB sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả. Hãy cùng Sforum tìm hiểu số tổng đài ACB qua bài viết sau đây nhé!
Tổng đài ACB | Số điện thoại hỗ trợ CSKH 24/7
Số điện thoại tổng đài ngân hàng ACB bào gồm 1900 54 54 86 hoặc (028) 38 247 247 hỗ trợ CSKH 24/7. Nếu bạn đang gặp phải sự cố khi sử dụng dịch vụ hoặc thắc mắc về những chương trình của ngân hàng, hãy liên hệ với cổng thông tin chăm sóc khách hàng của ACB sẽ giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.
Xem thêm: Tổng đài Techcombank | Hotline CSKH Techcombank 24/24
Liên hệ qua website của ngân hàng ACB
Nhằm phục vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả về giao dịch, thông tin, ngân hàng ACB đã trang bị wesbtie ngân hàng. Tại đây, khách hàng có thể cập nhật mọi thông tin về chương trình khuyến mãi, thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ sự cố phát sinh hay lãi suất ngân hàng ACB mới nhất.
Thay vì liên hệ trực tiếp đến cổng thông tin chăm sóc khách hàng của ngân hàng ACB, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp thông qua website trực tuyến: http://www.acb.com.vn/wps/portal/Home.
Liên hệ qua Gmail
Tuy tốn nhiều thời gian hơn so với cách liên hệ trực tiếp đến hotline ngân hàng ACB, khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thông qua gmail của ngân hàng là acb@acb.com.vn.
Khách hàng có thể cập nhật các thông tin về chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới,... của ngân hàng ACB thông qua email.
Liên hệ qua Fanpage ngân hàng ACB
Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, kênh quảng bá Facebook trở thành một trong những thành phần không thể thiếu ở các ngành, nghề. Nhằm bắt kịp thời đại, ngân hàng ACB đã sử dụng Fanpage trên mạng xã hội. Qua đó, khách hàng có thể cập nhật thông tin về chương trình, hoạt động của ngân hàng,... và liên hệ trực tiếp với tư vấn viên để được hỗ trợ.
Các dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài ngân hàng ACB
Ngân hàng ACB sở hữu hệ thống văn phòng, trụ sở trải dài trên khắp cả nước với hơn 9000 nhân viên và nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ phong phú. Hotline ngân hàng ACB được tạo ra nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và chương trình, hoạt động của ngân hàng.
Các dịch vụ được tổng đài ACB hỗ trợ gồm:
- Tư vấn dịch vụ ngân hàng ACB: tra cứu thông tin ngân hàng, chuyển tiền, sản phẩm thẻ, vay thế chấp, tín chấp, lãi suất ngân hàng ACB, chứng khoán, bảo hiểm, mở thẻ tín dụng ACB chi tiết,...
- Thanh toán hóa đơn: tổng đài hỗ trợ khách hàng thanh toán hóa đơn điện, nước, internet,...
- Truy vấn tài khoản tại ngân hàng ACB: tra cứu các loại tài khoản, tỷ giá ngoại tệ, lịch sử giao dịch,...
- Thông tin về thẻ: khóa thẻ khẩn cấp, cập nhật thông tin thẻ, mở và kích hoạt thẻ ngân hàng ACB, tra cứu số dư, lịch sử giao dịch,...
- Dịch vụ chuyển tiền: ngân hàng ACB hỗ trợ chuyển tiền từ tài khoản ACB sang thẻ ngân hàng ACB và ngược lại. Đồng thời, hỗ trợ khách hàng chuyển tiền sang ngân hàng khác.
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng: hotline ngân hàng ACB nhận mọi thông tin của người sử dụng 24/7. Trong trường hợp cần phải giải quyết, xử lý thì nhân viên ACB sẽ hướng dẫn khách hàng cách khắc phục một cách nhanh nhất hoặc giải quyết tại phòng giao dịch ACB gần nhất.
Lời kết
Trên đây là thông tin về tổng đài ACB mà Sforum đã tổng hợp lại. Hi vọng qua bài viết trên, các bạn sẽ vận dụng chúng vào trong cuộc sống, công việc một cách hữu ích nhất. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hãy để lại comment ở phần bình luận bên dưới nhé! Đừng quên theo dõi Sforum để biết thêm thông tin bổ ích, thú vị về game, công nghệ.

Bình luận (0)