Tổng đài BIDV | Số điện thoại CSKH BIDV miễn phí 24/7


Tổng đài BIDV hiện nay, được nhiều khác hàng tin tưởng và liên hệ mỗi ngày. Đây là hotline BIDV nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Nếu có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc liên quan đến các dịch vụ của BIDV như mở thẻ tín dụng BIDV thì bạn có thể liên hệ bằng nhiều hình thức. Sforum sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn cách thức liên hệ với tổng đài ngân hàng BIDV miễn phí nhanh chóng nhất.
Tổng đài BIDV 24/7 | Hotline hỗ trợ mới nhất
Để liên hệ hỗ trợ, bạn chỉ cần gọi trực tiếp đến số hotline tổng đài BIDV miễn phí theo hotline trên và thực hiện theo các phím sau dây để gặp đội ngũ nhân viên nhanh chóng nhất.
- Số 0: Gọi trực tiếp người trực tổng đài
- Số 1: Kênh xử lý các yêu cầu, thắc mắc liên quan đến thẻ của ngân hàng.
- Số 2: Xử lý các vấn đề ngân hàng điện tử
- Số 3: Giúp người dùng xem lịch sử giao dịch tiền.
- Số 4: Khai báo mất thẻ, khóa thẻ hoặc xem tỷ giá đổi tiền.
- Số 5: Tư vấn về thẻ tín dụng và check các số tài khoản ngân hàng đẹp
Lưu ý: Hai số điện thoại ngân hàng BIDV trên là hoàn toàn miễn phí, tức bạn không bị tính phí cước khi gọi. Còn nếu khách hàng gọi qua số khác (số của chi nhánh) thì tổng đài sẽ tính cước 1000 đồng/phút.
Cách liên hệ hotline tổng đài BIDV miễn phí
Tùy vào mỗi cách mà bạn cần phải chuẩn bị một số thứ trước khi liên hệ tổng đài ngân hàng BIDV miễn phí. Nhìn chung, đối với tất cả phương thức, bạn cần chuẩn bị hoặc ghi nhớ các thông tin quan trọng như số điện thoại đăng ký tài khoản BIDV, số CMND/CCCD, họ tên, ngày tháng năm sinh, số tài khoản BIDV,...
Liên hệ qua ứng dụng SmartBanking BIDV
Bạn có thể sử dụng phương thức liên hệ tổng đài BIDV miễn phí 24/7 qua ứng dụng SmartBanking BIDV. Để áp dụng cách này, trước hết bạn tải ứng dụng về máy:
- Link tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpay.bidv&hl=en&gl=US
- Link tải cho iOS: https://apps.apple.com/vn/app/smartbanking/id1061867449?l=vi

Khi dùng ứng dụng, bạn có thể tìm đến các tính năng để được hỗ trợ online thay vì trò chuyện với nhân viên chăm sóc khách hàng. Hiện nay, ứng dụng SmartBanking BIDV hỗ trợ những nhóm dịch vụ sau:
- Dịch vụ ngân hàng: Chuyển tiền, thanh toán, dịch vụ thẻ, cách gửi tiết kiệm online BIDV nhanh chóng hoặc rút tiền tại ATM, tiền vay, nạp tiền điện thoại, bán ngoại tệ, tặng quà và cách đổi mã OTP BIDV trên điện thoại hoặc Smart OTP.
- Đăng ký dịch vụ: Mở tài khoản như ý, thanh toán định kỳ, chuyển tiền định kỳ, đăng ký email thông bảo, đăng ký gói dịch vụ, đổi hạn mức giao dịch, biến động số dư, giới thiệu bạn thưởng vô hạn và tài khoản chọn tên như ý.
- Mua sắm: Vé các phương tiện di chuyển, các dịch vụ đặt hàng giao hàng, vé xem phim, VnShop.
- Từ thiện: Ủng hộ quỹ vac-xin và chuyển tiền từ thiện.
- Dịch vụ bảo hiểm: Dịch vụ bảo hiểm BIC, thanh toán phí bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife và bồi thường.
- Dịch vụ chứng khoán: Mở tài khoản chứng khoán, giao dịch chứng khoán và nộp tiền chứng khoán.
- Hỗ trợ khách hàng: Báo cáo giao dịch, quản lý tài chính cá nhân, tìm kiếm ATM/CN, lãi suất, tỷ giá và hỗ trợ.
Liên hệ hotline BIDV qua website ngân hàng
Nếu không có thời gian cho việc trò chuyện trực tiếp nhưng muốn được ngân hàng hỗ trợ nhanh chóng thì bạn có thể liên hệ qua website ngân hàng BIDV. Hiện nay, website đã tích hợp chế độ trò chuyện qua tin nhắn Live Chat trên website. Để liên hệ, bạn thực hiện như sau:
- Bước 1: Vào đường link https://www.bidv.com.vn/vn/lien-he.
- Bước 2: Trong 3 lựa chọn, bạn chọn mục “Hỗ trợ trực tuyến”.
- Bước 3: Điền thông tin.
- Bước 4: Chọn “Bắt đầu” để trò chuyện với nhân viên tư vấn.
Nhược điểm lớn của phương thức liên hệ này là không hỗ trợ 24/7. Theo đó, ngân hàng chỉ hỗ trợ vào hai khoảng thời gian từ 8h00 đến 11h00 và từ 13h00 đến 17h00 vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Ngoài ra, ngân hàng không hỗ trợ khách hàng qua website khi liên hệ vào ngày lễ và Tết.
Liên hệ tổng đài ngân hàng BIDV qua gmail
Nếu bạn không có thời gian để trò chuyện trực tiếp thì có thể viết email để đội chăm sóc khách hàng hỗ trợ. Để thực hiện cách này, bạn chỉ cần nhập bidv247@bidv.com.vn vào ô địa chỉ email. Đây là kênh tổng đài BIDV 24/7 nhận yêu cầu vào mọi thời điểm trong ngày ngay cả trong những ngày lễ Tết. Tuy nhiên, việc xử lý yêu cầu sẽ diễn ra ở ngày làm việc gần nhất. Khi đó, bạn sẽ nhận được phản hồi vào khoảng từ 7h00 đến 22h00.
Bên cạnh Live Chat, bạn cũng có thể yêu cầu hỗ trợ bằng email. Để liên hệ bằng cách này, bạn thực hiện như sau:
- Bước 1: Vào đường link https://www.bidv.com.vn/vn/lien-he.
- Bước 2: Trong 3 lựa chọn, bạn chọn mục “Email cho chúng tôi”.
- Bước 3: Điền thông tin. Trong phần tiêu đề Email, bạn nhập ngắn gọn dịch vụ cần được hỗ trợ.
- Bước 4: Chọn “Bắt đầu” để trò chuyện với nhân viên tư vấn.
Số hotline tổng đài BIDV chi nhánh toàn quốc
Sau đây là danh sách hotline hỗ trợ CSKH của các đơn vị chi nhánh tổng đài ngân hàng BIDV:
Đơn vị | Số tổng đài |
Sở giao dịch 1 Hà Nội | 422.234.234 |
Hà Nội | 438.254.609 |
Nam Hà Nội | 436.422.878 |
Sở giao dịch 2 TPHCM | 838.214.929 |
TP.HCM | 838.290.410 |
Bà Rịa – Vũng Tàu | 83.852.266 |
Hưng Yên | 3213.863.358 |
Hải Phòng | 313.841.475 |
Hải Dương | 3203.894.873 |
Thái Bình | 363.736.284 |
Nam Định | 3503.648.634 |
Quảng Ninh | 333.611.102 |
Hà Tĩnh | 393.855.587 |
Tổng đài BIDV 24/7 hỗ trợ những dịch vụ nào?
Tổng đài ngân hàng BIDV miễn phí sẽ hỗ trợ CSKH người dùng những loại dịch vụ sau đây:
- Dịch vụ về thông tin: Dịch vụ này sẽ cho khách hàng biết tất cả những thông tin liên quan đến tài khoản, mức lãi, các dịch vụ của ngân hàng.và tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất.
- Hóa đơn điện tử: Dịch vụ này sẽ giúp khách hàng có thể chi trả các khoản chi phí điện thoại, tiền vé các phương tiện di chuyển đường dài, điện nước,...
- Chuyển tiền: Hỗ trợ khách hàng thực hiện các hoạt động gửi tiền thông qua SmartBanking, trực tiếp, gửi qua thẻ, gửi trong nội bộ ngân hàng hoặc khác ngân hàng,...
- Các vấn đề về thẻ: Hỗ trợ những vấn đề liên quan đến thẻ như bị máy nuốt thẻ, làm lại, mở thẻ, dừng sử dụng thẻ,...
- Dịch vụ khác: Đăng ký SmartBanking, đăng ký thông báo biến thiên số dư, phí tự động,...
Cách tra cứu số điện thoại BIDV gần đây
Bên cạnh những chi nhánh lớn nêu trên, mỗi chi nhánh nhỏ hơn đều sẽ có số điện thoại liên hệ riêng. Để tra cứu số này, bạn chỉ cần làm như sau:
- Bước 1: Nhập “BIDV [tên tỉnh/quận]”. Ví dụ: BIDV Bình Dương, BIDV Gò Vấp, BIDV Từ Liêm,...
- Bước 2: Chọn “Vị trí khác”
- Bước 3: Kéo chọn ngân hàng mà mình muốn
- Bước 4: Copy số tổng đài BIDV và gọi.
Thông qua bài viết trên, Sforum đã giới thiệu toàn bộ những phương thức liên hệ đến số điện thoại tổng đài BIDV miễn phí 24/7 nhanh chóng nhất hiện nay. Để được yêu cầu giải quyết yêu cầu nhanh chóng và kịp thời, bạn nên chuẩn bị đầy đủ thông tin và giấy tờ quan trọng trước khi liên hệ. Nếu muốn tìm hiểu cách liên hệ tổng đài của những ngân hàng khác, hãy theo dõi Sforum để tìm câu trả lời nhé.

Bình luận (0)