Tổng đài MoMo hỗ trợ CSKH 24/7 miễn phí - Ví điện tử số 1 VN


MoMo là ví điện tử số 1 Việt Nam bởi sự tiện dụng, nhanh chóng và bảo mật cực kỳ an toàn. Tuy nhiên, vẫn không thể tránh khỏi một số lỗi phát sinh gây khó chịu cho người dùng trong quá trình trải nghiệm. Vậy làm cách nào để có thể liên lạc với số điện thoại tổng đài MoMo để giải quyết những vấn đề ấy? Hãy cùng Sforum tìm hiểu về tổng đài hotline hỗ trợ 24/7 của MoMo trong bài viết này nhé.
Tổng đài MoMo hỗ trợ CSKH 24/7
Số điện thoại tổng đài MoMo hỗ trợ chăm sóc khách hàng là 1900 54 54 41 giúp giải đáp các thắc mắc, khuyến nại chi tiết và đầy đủ nhất. Hotline hỗ trợ toàn bộ dịch vụ của MoMo và được đội ngũ chăm sóc khách hàng túc trực 24/7 (cước phí liên hệ là 1000đ/ phút). Nếu có bất kỳ những lỗi nào bị phát sinh trong quá trình trải nghiệm ví điện tử Momo ngay nhé.
Những vấn đề liên quan đến việc bảo mật tài khoản hoặc hỗ trợ về tài khoản, lỗi kỹ thuật người dùng có thể liên hệ với hotline 08399 17199. Đặc biệt, những khách hàng sử dụng SIM Vinaphone sẽ được miễn phí 100% cước phí liên hệ.
Xem thêm: Cách đăng nhập MoMo trên máy tính, điện thoại đơn giản
Các hình thức liên hệ tổng đài MoMo khác
Ngoài cách thức liên hệ qua hotline hỗ trợ 24/7, người tải ví MoMo còn có thể linh hoạt lựa chọn liên hệ chăm sóc khách hàng qua các kênh như trên ứng dụng MoMo, Email, Fanpage sao cho tiện lợi nhất.
Liên hệ online trên ứng dụng MoMo
Đây là kênh chăm sóc khách hàng được nhiều người ưa chuộng bởi người dùng không phải mất thêm thời gian để cung cấp lại những thông tin về Ví như số điện thoại hay tên người sử dụng vì trên ứng dụng đã có sẵn khi bạn đăng ký. Qua đó, các thao tác cũng không quá nhiều giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn.
Sau đây, Sforum sẽ hướng dẫn bạn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng MoMo:
- Bước 1: Bạn mở Ví MoMo, sau đó chọn VÍ CỦA TÔI rồi chọn tiếp danh mục Trung tâm trợ giúp. Giờ bạn chỉ việc chọn giao dịch mình đang gặp rắc rối tương tự như hình dưới đây.
- Bước 2: Tiếp theo, ấn chọn câu trả lời bên dưới mục Bạn gặp vấn đề gì? MoMo đã tổng hợp đầy đủ những vấn đề thường gặp để bạn có thể thao tác một cách nhanh chóng hơn.
- Bước 3: Bạn tiếp tục ấn vào Gửi yêu cầu trợ giúp, sau đó điền những thông tin về vấn đề mình gặp phải và hình ảnh đính kèm rồi ấn tiếp Gửi yêu cầu trợ giúp một lần nữa. Bạn đã hoàn thành việc gửi yêu cầu hỗ trợ qua ứng dụng MoMo. Giờ bạn chỉ việc đợi, MoMo sẽ chủ động liên lạc với bạn để giải quyết vấn đề.
Liên hệ tổng đài MoMo qua email
Nếu người dùng tiếp tục gặp vấn đề với phương thức liên lạc qua hotline 24/7 và ứng dụng MoMo, bạn hoàn toàn có thể gửi một yêu cầu hỗ trợ khác thông qua email. Đây là một kênh khá phổ biến và được nhiều thương hiệu lớn sử dụng vì tính hiệu quả mà nó mang lại.
Phương thức để gửi hỗ trợ qua email tương đối đơn giản. Đầu tiên bạn soạn một email mô tả về vấn đề mà mình đang gặp phải và kèm hình ảnh (nếu có), tiếp theo bạn gửi đến địa chỉ email hotro@momo.vn. Giờ bạn chỉ việc đợi, sau khi kênh CSKH của MoMo tiếp nhận được sẽ xử lý yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng.
Liên hệ tổng đài MoMo qua Fanpage Facebook
Nếu người dùng không thể sử dụng những kênh chăm sóc khách hàng trên, Sforum sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn thêm một kênh rất gần gũi với bạn đó là Fanpage MoMo. Đây là một kênh CSKH được giải quyết rất nhanh chóng và tiện lợi.
Bạn chỉ việc ấn vào tìm kiếm MoMo hoặc nhấp vào đường link https://www.facebook.com/vimomo và vào phần nhắn tin để được MoMo hỗ trợ. Giờ bạn hãy trình bày đầy đủ các vấn đề mà mình đang gặp phải, sẽ có đội ngũ nhân viên tiếp nhận và hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất.
Cú pháp liên hệ với tổng đài MoMo
Với Hotline 1900 54 54 41, khách hàng sẽ được trả lời tự động và cần phải thực hiện thêm một số thao tác để có thể chọn ra vấn đề phù hợp.
Mỗi phím hỗ trợ sẽ tương ứng với từng vấn đề như sau:
- Phím 1: Đây là phím để hướng dẫn người dùng cách thức để liên kết tài khoản Ngân hàng của mình với ví điện tử MoMo.
- Phím 2: Nếu bạn chưa rõ về những thao tác Chuyển tiền, Nhận tiền hoặc nạp, rút tiền trên ví MoMo thì hãy ấn phím này.
- Bạn sẽ được hướng dẫn bạn một cách tận tình và chu đáo.
- Phím 3: Khi ấn phím 3, bạn sẽ được chuyển tiếp đến số điện thoại 028.3991.7199 để nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ các vấn đề về Tài khoản và Bảo mật một cách tốt nhất.
- Phím 4: Hỗ trợ những hướng dẫn khác.
- Phím 5: Bạn sẽ được gặp Tổng đài viên hoặc gửi Voicemail.
Quy trình xử lý khiếu nại của tổng đài MoMo
Bước 1: Gửi yêu cầu hỗ trợ hoặc khiếu nại đến MoMo
Khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ hoặc khiếu nại đến MoMo bằng cách phương thức mà Sforum đã hướng dẫn bên trên.
Bước 2: Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận và xử lý
Sau khi các thông tin mà bạn gửi đi đã được nhân viên tiếp nhận, nếu cần thêm thông tin đội ngũ CSKH sẽ yêu cầu bạn cung cấp thêm tùy theo đơn khiếu nại. Người dùng cần lưu ý, nhân viên CSKH của MoMo sẽ không bao giờ yêu cầu người dùng phải cung cấp OTP hay mật khẩu của Ví MoMo.
Đơn hỗ trợ hoặc khiếu nại của bạn sẽ được MoMo xử lý trong vòng 24 giờ. Bên cạnh đó, vẫn có một số trường hợp đặc biệt mà đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cần thêm thời gian để xử lý. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, thời gian dự kiến ở những trường hợp này sẽ được thông báo đến bạn.
Bước 3: Nhân viên CSKH của MoMo trả kết quả
Khách hàng sẽ được nhân viên liên hệ phản hồi qua 1 trong 3 hình thức:
- Gửi tin nhắn trên Ví MoMo
- Gửi SMS đến số điện thoại mà bạn liên lạc CSKH
- Gọi điện trực tiếp đến số điện thoại của bạn
Câu hỏi thường gặp
Là một ứng dụng vô cùng nhiều tính năng nổi bật khiến nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Chính vì thế mỗi ngày hàng triệu lượt dùng khiến không ít tình trạng quá tải diễn ra. Hãy cùng xem một số câu hỏi thường gặp hữu ích sau đây là cho mình thêm kinh nghiệm nhé.
Số điện thoại liên hệ hợp tác doanh nghiệp MoMo là số mấy?
Với những khách hàng có nhu cầu liên hệ hợp tác với MoMo hoặc hỗ trợ những vấn đề liên quan, hãy gọi tổng đài 1900 54 54 41. Tổng đài chăm sóc khách hàng miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Việc này giúp người dùng có thể liên hệ với tổng đài gần nhất để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
(Thông tin sđt có thể thay đổi, cập nhật mới trong thời gian tới)
- Hotline tổng đài Hà Nội là 024.3773.9898 (cước phí 1000đ/ phút).
- Hotline tổng đài Đà Nẵng là 023.6358.2582 (cước phí 1000đ/ phút).
- Hotline tổng đài TP. Hồ Chí Minh là 028.5414.7667 (cước phí 1000đ/ phút).
Tổng đài MoMo hoạt động đến mấy giờ?
Hiện nay, MoMo có khoảng 31 triệu người dùng cùng với 50.000 đối tác doanh nghiệp và hơn 50 ngân hàng, công ty về bảo hiểm và những tổ chức tài chính. Bên cạnh đó, trung bình một ngày MoMo phải tiếp nhận và xử lý hàng triệu giao dịch. Với mục đích mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng vì vậy tổng đài MoMo đã xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 để có thể xử lý mọi vấn đề phát sinh. Vì vậy, nếu có bất kỳ lỗi nào trong quá trình trải nghiệm, người dùng đừng ngừng ngại mà hãy liên hệ ngay với MoMo nhé.
Như vậy, Sforum đã tổng hợp đầy đủ thông tin về tổng đài MoMo 24/24 và các phương thức để gửi yêu cầu khiếu nại nếu không may gặp sự cố trong quá trình trải nghiệm. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để bình luận dưới để được Sforum phản hồi nhé.

Bình luận (0)