Ưu đãi "Đặc Quyền Nâng Cấp" dành tặng khách hàng mua Samsung Galaxy S9/S9+ (Plus)

Samsung là một hãng sản xuất không ngừng tiên phong trong công cuộc đem lại những chiếc điện thoại không chỉ phù hợp với nhu cầu mà còn mang đến cho người dùng những quyền lợi khi sở hữu sản phẩm của mình mà ít có hãng nào có được.
Mới đây Samsung Việt Nam đã hợp tác với chuỗi hệ thống cửa hàng CellphoneS cho ra mắt chương trình Đặc Quyền Nâng Cấpdành riêng cho những khách hàng mua Samsung Galaxy S9 và S9+ (Plus). Chương trình hứa hẹn không những đem lại những hỗ trợ về sửa chữacác sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng mà còn hỗ trợ thu mua máy cũ với giá cao phục vụ cho việc nâng cấp lên máy thế hệ mới.
Chương trình sẽ diễn ratừ ngày 01/06/2018 đến hết ngày 31/08/2018 (vớiS9+128GB: 11/06/2018-31/08/2018)
Chi tiết về chương trình như sau:
Khách hàng khi mua điện thoại Samsung Galaxy S9|S9+ và đăng ký tham gia chương trình Đặc Quyền Nâng Cấp của Samsung trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được nhận những ưu đãi như bên dưới. Phí đăng ký tham gia chương trình là 99,000 đồng/máy.
- Gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ trị giá 19,990,000 đồng cho điện thoại Galaxy S9,23,490,000 đồng cho điện thoại Galaxy S9+ 64GB, 24,490,000 đồng cho điện thoại Galaxy S9+ 128GB, có hiệu lực sau 01 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành và có thời hạn bảo hiểm là 365 ngày. Nếu tai nạn bất ngờ thuộc phạm vi bảo hiểm, khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán 50% tổng chi phí sửa chữa/thay thế máy.
- Sau 12 tháng kể từ ngày đăng ký tham gia chương trình, khách hàng có thể quay lại chuỗi cửa hàng đã đăng ký tham gia chương trình Đặc Quyền Nâng Cấp để bán lại máy Galaxy S9|S9+ đã mua với mức giá bằng 50% giá bán lẻ đề nghị tại thời điểm đăng ký và nâng cấp lên dòng điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung tại thời điểm trả máy. Khách hàng chỉ được quyền bán lại máy cũ và nâng cấp lên máy mới kể từ khi bắt đầu tháng thứ 13 đến hết tháng thứ 15 kể từ ngày đăng ký tham gia chương trình. Giá trị bán lại điện thoại cũ không được quy đổi thành tiền mặt và sẽ được giảm trực tiếp lên giá máy mới nâng cấp. Chi tiết giá máy cũ theo từng tháng như bên dưới.
Tháng Giá trị bán lại*/RRP (+VAT) Galaxy S9 Galaxy S9+ 64GB Galaxy S9+ 128GB RRP (+VAT) 19.900.000 23.490.000 24.490.000 Tháng thứ 13 50.0% 9.950.000 11.745.000 12.245.000 Tháng thứ 14 45.8% 9.114.200 10.758.420 11.216.420 Tháng thứ 15 41,7% 8.298.300 9.795.330 10.212.330
*Giá trị bán lại còn tùy thuộc vào tình trạng máy. - Điều kiện máy bán lại:
- Máy bán lại phải là máy có IMEI đã được đăng ký tham gia chương trình Đặc Quyền Nâng Cấp.
- Màn hình cảm ứng của máy vẫn hoạt động tốt, không có những điểm đen, trắng sáng, điểm chết, màn hình không bị hồng, ố vàng, âm ảnh, sọc màn hình, giật màn hình (hư cáp), vỡ, nứt, bể, chảy tinh thể lỏng (tróc thuỷ) và màn hình vẫn còn gắn liền với thân máy.
- Máy không bị nứt, bể, biến dạng (cong, vẹo…). Khung kim loại không bị gãy, hở.
- Máy có thể mở/tắt nguồn và log out khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy (khóa màn hình/hình vẽ/vân tay/nhận diện khuôn mặt/quét mống mắt) và khóa máy từ xa (Samsung account, Find My Mobile, Knox,…)
- Máy vẫn thực hiện được các chức năng nghe/gọi, sạc pin (có dây/không dây), bảo mật sinh trắc học (vân tay, nhận diện khuôn mặt, quét mống mắt)
- Máy không được khắc/vẽ.
- Máy không chứa các thông tin cá nhân của người sử dụng.
- Cách thức tham gia:
- Khách hàng đến cửa hàng thuộc hệ thống CellphoneS để mua Galaxy S9|S9+ và điền vào mẫu đăng ký tham gia chương trình Đặc Quyền Nâng Cấp và đóng phí đăng ký tham gia chương trình là 99,000 đồng.
- Sau 12 tháng kể từ ngày đăng ký tham gia chương trình, khách hàng có thể quay lại cửa hàng đã đăng ký tham gia chương trình Samsung Galaxy Upgrade để bán lại máy Galaxy S9|S9+ đã mua và nâng cấp lên dòng điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung tại thời điểm trả máy.
- Nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra và xác nhận về tình trạng máy. Nếu máy thỏa các điều kiện như trên thì khách hàng sẽ được quyền trả máy cũ và nâng cấp lên máy mới. (*)(**)
(*) Ưu đãi này chỉ được áp dụng nếu khách quyết định mua dòng điện thoại cao cấp mới của Samsung tại thời điểm nâng cấp và không có giá trị quy đổi sang tiền mặt.
(**)
- Việc kiểm tra tình trạng của điện thoại cũ phải được hoàn tất trước khi khách hàng tiến hành nâng cấp máy mới và không thể hoàn lại điện thoại cũ sau khi giao dịch đã kết thúc.- Khách hàng chịu trách nhiệm hủy bỏ tất cả các thông tin cá nhân trên điện thoại cũ khi quyết định để lại điện thoại cũ cho cửa hàng áp dụng chương trình Đặc Quyền Nâng Cấp. Nhân viên đại lý/ cửa hàng không chịu trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng sau khi đã thu nhận điện thoại cũ của khách hàng.

Bình luận (0)